Paul Pogba trở lại, Man Utd nên thi đấu với đội hình nào?

21:18 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài dưỡng thương, Paul Pogba đã trở lại, để mang đến nguồn sức mạnh mới cho Quỷ đỏ.

 HLV Jose Mourinho có lí do nhấn mạnh tầm quan trọng của Paul Pogba trong đội hình Man Utd: "Bạn có thể thấy sự khác biệt rõ ràng của Man Utd mùa này trước và sau khi Paul chấn thương. Chất lượng và cách tiếp cận trận đấu của Man Utd khi có và không có Paul rất khác nhau. Đơn giản là vậy."

 - Bóng Đá

 Pogba rất quan trọng với Man Utd.

Cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về đội hình của Man Utd khi Pogba trở lại:

Samuel Luckhurst

United không thể mong đợi Pogba sẽ có những bước chạy mạnh mẽ ngay lập tức, nhưng cậu ấy phải được ra sân từ đầu. Pogba là viên ngọc quý của United.

 - Bóng Đá

 

Man Utd sẽ trở lại với sơ đồ 4-2-3-1, đó là điều hợp lý. Nơi hàng thủ, Chris Smalling cùng với Eric Bailly sẽ được tin dùng. United cần phải bắt nhịp lại, trước khi để Victor Lindelof có được một trận đấu trọn vẹn. Ít nhất thì Smalling và Bailly đã được chơi cùng nhau và có không ít kinh nghiệm.

6 cầu thủ ở tuyến trên sẽ tương tự như đội hình Man Utd hồi đầu mùa, ngoại trừ Anthony Martial nên có mặt ở đội hình xuất phát. Cậu ấy đáng được đánh giá cao hơn Marcus Rashford.

Alex Porter

Mourinho phải đưa Pogba trở lại ngay lập tức, đội bóng cần sự sáng tạo và tự tin từ cậu ấy. Còn ở Champions League, khi Man Utd gần như chắc chắn có vé đi tiếp, Pogba có thể được nghỉ ngơi. Còn Ibrahimovic thì không cần vội vàng trở lại sau 7 tháng dưỡng thương.

 - Bóng Đá

 

Anthony Martial đang có phong độ tốt và với sự trở lại của Pogba, đồng nghĩa với việc HLV Mourinho có thể khôi phục lại đội hình 4-2-3-1 mà United đã chơi rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải. Điều đó sẽ cho phép Martial bùng nổ ở vị trí hành lang cánh trái trong đội hình xuất phát thay vì cứ phải đóng vai trò siêu dự bị.

Victor Lindelof sẽ có thêm sự tự tin sau đợt tập trung cùng ĐTQG và khi Jones chấn thương, đây là thời điểm hoàn hảo để Lindelof kết hợp với Eric Bailly.

Alice McKeegan

Mourinho sẽ phải nâng niu Paul Pogba, nhưng nếu cậu ấy không có mặt ở đội hình xuất phát, người hâm mộ sẽ phát khóc mất.

Sự vắng mặt không may của Phil Jones đồng nghĩa với việc Chris Smalling sẽ ra sân từ đầu, mặc dù Victor Lindelof đã gây ấn tượng khi góp công giúp Thụy Điển giành vé dự World Cup.

 - Bóng Đá

 

Mourinho không cần phải vội vã để Zlatan Ibrahimovic trở lại đội hình xuất phát sau một thời gian vắng mặt dài như vậy. Henrikh Mkhitaryan có thể đảm nhận vị trí số 10. Hy vọng sự tự tin mà Mkhitaryan có được sau đợt tập trung cùng ĐTQG, và sự có mặt của Pogba sẽ giúp cậu ấy lấy lại phong độ ấn tượng hồi đầu mùa.

Tương tự như vậy, Anthony Martial cho thấy một màn trình diễn sáng chói cùng tuyển Pháp và Newcastle sẽ là đối thủ hoàn hảo để Martial đáp lại sự kì vọng lớn lao từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Tầm quan trọng của Pogba với Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 20:26 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục