Paul Pogba: Thật kỳ diệu khi được gặp anh trai

08:09 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang chơi cho Manchester United đã chia sẻ những cảm xúc với báo chí, sau cuộc đấu với người anh ruột đêm qua tại Europa League.

Cuộc đối đầu với Saint-Etienne tại Europa League đêm qua của Manchester United cũng là cuộc đối đầu của Paul Pogba với người anh ruột, Florentin Pogba - người đang chơi trong vai trò là một hậu vệ cho câu lac bộ đang chơi tại Ligue 1.

Paul Pogba: Thật kỳ diệu khi được gặp anh trai - Bóng Đá

 Anh em nhà Pogba

"Đó (việc được thi đấu với anh trai) là một điều gì kỳ diệu," Paul Pogba trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau trận đấu. "Tôi thật sự không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy anh ấy trên sân. Đó là những khoảnh khắc không phải lúc nào cũng xuất hiện mỗi ngày. Tôi thật sự tận hưởng nó."

Đêm qua, dù chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic đã ghi cả ba bàn trong chiến thắng của Manchester United, tuy nhiên Paul Pogba cũng chơi rất hay ở trung tâm. Theo thống kê từ Squawka, Pogba đã hoàn thành tới 460 đường chuyền trong trận, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác tại Europa League đêm qua.

"Chúng tôi muốn chiến thắng, ghi bàn, mọi chuyện có thể sẽ dễ dàng hơn cho chúng tôi trong trận lượt về, nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc," anh khẳng định.

Video màn trình diễn của Paul Pogba vs Saint Etienne:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:01 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục