Paul Pogba sẽ là mảnh ghép hoàn tất Galacticos 3.0 của Real Madrid?

07:58 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã lên tiếng xác nhận sẽ ra đi. Việc anh chuyển đến khoác áo Real Madrid có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thủ môn: Thibaut Courtois

Thủ thành người Bỉ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở mùa giải sắp tới nếu muốn chiếm trọn niềm tin của Zidane. Rất có thể việc để Courtois dự bị trong giai đoạn cuối mùa trước là chiêu ‘khích tướng’ của chiến lược gia người Pháp.

Hậu vệ phải: Dani Carvajal

Cầu thủ người Tây Ban Nha là sự lựa chọn số 1 bên lang cánh phải của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong vài năm qua. Carvajal sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công hết sức ấn tượng với tốc độ trời phú cùng nền tảng kĩ thuật tốt.

 - Bóng Đá

 Zidane có được lực lượng tốt nhất.

Trung vệ: Raphael Varane

Dù sa sút phong độ ở mùa giải vừa qua, tuy nhiên sự trở lại của Zidane trên băng ghế huấn luyện hứa hẹn sẽ hồi sinh nhà vô địch World Cup 2018. Varane chắc chắn vẫn sẽ đóng vai trò trụ cột tại Bernabeu trong nhiều năm tới.

Trung vệ: Eder Militao

Real Madrid đã phải chi ra 50 triệu euro cho cầu thủ chỉ mới 21 tuổi. Ngoài phòng ngự chắc chắn, khả năng chuyền bóng tuyệt vời, tốc độ tốt là thế mạnh nơi Militao. Anh được xem là người thay thế Sergio Ramos trong tương lai.

Hậu vệ trái: Ferland Mendy

Đẳng cấp của cầu thủ 24 đã được khẳng định trong màu áo Lyon ở mùa giải vừa rồi khi anh có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 44 trận trên mọi đấu trường. Kỹ thuật, tốc độ và nền tảng thể lực ấn tượng giúp Mendy trở thành ‘mũi khoan’ cực kỳ lợi hại bên hành lang trái.

Tiền vệ phòng ngự: Casemiro

Cầu thủ người Brazil là cái tên hiếm hoi duy trì được sự ổn định ở mùa giải vừa qua. Như thường lệ Casemiro vẫn sẽ là lá chắn đáng tin cậy cho hàng phòng ngự.

Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos

Dù sa sút phong độ ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Đức vẫn được Real Madrid gia hạn hợp đồng, cho thấy anh nhận được sự tin tưởng như thế nào từ BLĐ.

Tiền vệ tấn công: Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp xác nhận sẽ ra đi, việc của Real Madrid bây giờ là đẩy nhanh tiến độ hoàn tất thương vụ này. Pogba chính là cái tên mà Zidane kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng tiền vệ Los Blancos.

 - Bóng Đá

 Hàng công của Real mùa tới?

Tiền đạo cánh trái: Eden Hazard

Đẳng cấp của Hazard đã được khẳng định tại Premier League. Giờ đây người ta đang hy vọng anh sẽ tái hiện nó trong màu áo Real Madrid.

Tiền đạo cánh phải: Vinicius Jr

Ngôi sao người Brazil tận dụng rất tốt cơ hội được ra sân để chơi bùng nổ ở mùa giải trước. Anh được xem là tương lai của Real Madrid và sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ Zidane.

Tiền đạo cắm: Luka Jovic

Hiệu suất ghi bàn cùng khả năng dứt điểm trong màu áo Eintracht Frankfurt chính là điều khiến cho Luka Jovic được Real chiêu mộ. Kền kền trắng rất kỳ vọng Jovic sẽ thay thế được Karim Benzema cho nhiệm vụ săn bàn trên hàng công.

Endo | 01:34 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục