Paul Pogba lại khiến Man Utd có thêm cơn đau đầu mới

19:23 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ của Man Utd mùa này vẫn phụ thuộc khá nhiều vào màn trình diễn của Paul Pogba.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp lại không có được phong độ lẫn thể lực tốt nhất kể từ đầu mùa bóng. Pogba đang bị vết nứt ở ngón chân và đã bỏ lỡ các trận đấu mới nhất của Man Utd với AZ Alkmaar và Newcastle.

Paul Pogba doubt for Liverpool clash with full extent of injury revealed - Bóng Đá

 Man Utd phụ thuộc nhiều vào phong độ của Pogba.

Pogba đã dính phải chấn thương này trong chiến thắng của Man Utd trước Rochdale trong loạt đá luân lưu. Và theo ấn phẩm L’Equipe của Pháp, Pogba sẽ không yêu cầu phẫu thuật chấn thương và phía Man Utd cũng thích con đường tự nhiên để phục hồi hơn là đưa cựu tiền vệ Juventus lên bàn mổ.

Theo đó, Pogba sẽ cần một khoảng thời gian dài hơn để bình phục hoàn toàn, và chưa chắc ra sân ở lần đụng độ của Man Utd với Liverpool sau đợt các cầu thủ tập trung cùng ĐTQG. Đó là cơn đau đầu thật sự với HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi Quỷ đỏ đang có phong độ khá tồi, và hàng tiền vệ của họ rất yếu kém.

Man Utd rõ ràng không thể vội dùng Pogba. Cần nhớ rằng, HLV Solskjaer đã để ngôi sao 26 tuổi này ra sân từ đầu trong trận hòa 1-1 trước Arsenal, mặc dù Pogba không hoàn toàn sung sức, điều này làm cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Hiện tại, Pogba đang trong một chuyến tập huấn dưới thời tiết ấm áp tại Dubai, và sẽ trở lại Carrington để tiếp tục hồi phục.

Trận đấu xuất thần của Pogba:

Minh Tuấn | 19:06 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục