Paul Pogba đá ra sao với mái tóc màu đỏ?

09:42 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnGarth Crooks, chuyên gia của BBC Sports đã lên tiếng mỉa mai Paul Pogba khi ngôi sao người Pháp liên tục làm mới mình với những kiểu tóc lạ lẫm.

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh của Man Utd với Stoke City, tiền vệ Paul Pogba lại khiến người ta chú ý với kiểu tóc mới màu đỏ rất nổi bật. Thật đáng tiếc khi anh cùng Quỷ đỏ đã có màn trình diễn không như ý, và đành ngậm ngùi với trận hòa 2-2.

Paul Pogba bị chuyên gia mỉa mai vì nhuộm tóc - Bóng Đá

 Paul Pogba với kiểu tóc màu đỏ nổi bật.

Garth Crooks lên tiếng trên BBC: "Tôi muốn nói về kiểu tóc mới của Paul Pogba, với một vệt tóc màu đỏ. Tôi chỉ đề cập đến điều đó vì rõ ràng Pogba muốn chúng ta chú ý đến kiểu tóc mới của cậu ấy.

Có rất nhiều điều mà một tiền vệ thi đấu cho Man United cần làm. Và Pogba vẫn hành xử như một chú nhóc mới lớn để được chú ý. Một kiểu tóc không chứng tỏ được rằng Pogba có thể kiểm soát tuyến giữa tốt hay tung ra chuyền bóng tốt, nhưng nó phản ánh điều gì đó trong tâm trí cậu ta.

Nếu muốn thu hút sự chú ý trên sân bóng, thì Paul Pogba hãy có màn trình diễn tuyệt vời trên sân và ghi bàn, chứ đừng sử dụng những mánh lới rẻ tiền để khiến mình nổi bật."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:22 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục