Paul Pogba chốt xong tương lai ở Man Utd

22:14 Thứ sáu 03/07/2020 | 4

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United tới thời điểm này có thể sắp được định đoạt.

 

Tài năng của Paul Pogba

Khoảng thời gian đầu mùa giải Paul Pogba đang gây thất vọng cực lớn và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba muốn chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đại diện Mino Raiola cũng gây sức ép tới BLĐ Man United để Pogba được rời Old Trafford. Giới chuyên môn còn nhận định, siêu cò Raiola manh nha kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

Hợp đồng hiện tại của Pogba kéo dài tới năm 2021 và Man United có điều khoản tự động kích hoạt gia hạn thêm một năm. Tưởng chừng khoảng thời gian của Pogba tại Man United không còn nhiều nhưng mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Pháp thi đấu cực kỳ nổi bật ở tuyến giữa của Man United. Sự có mặt của Bruno Fernandes càng khiến Pogba chơi bóng tự tin hơn. Giờ đây, Pogba đã có được đối tác ăn ý cùng đẳng cấp ở Man United.

Chính vì thế, kênh ESPN khẳng định, Pogba "không thể hạnh phúc hơn" và sẵn sàng ký vào bản giao kèo mới ở lại Man United lâu dài. Pogba cảm thấy hài lòng với những thay đổi tích cực gần đây của Man United khi CLB đang đi đúng hướng.

Với Pogba, một khi có được cảm hứng tốt nhất và toàn tâm toàn ý cống hiến, anh sẽ là mẫu tiền vệ hàng đầu, khó có thể ngăn cản. Đây là điều mà CĐV Man United luôn mong đợi. Rõ ràng, sự hiện diện của Fernandes đã có những tác động lớn tới Pogba.

Paul Pogba could extend Man Utd contract having 'never been happier' - Bóng Đá

 Pogba chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man United.

Tiểu Lam | 21:44 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục