Paul Pogba chơi bóng cứ như một cầu thủ học việc

11:18 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Paul Pogba, tập thể Man Utd cũng như HLV Jose Mourinho sau khi đội chủ sân Old Trafford bị Sevilla 'đá văng' khỏi Champions League.

"Pogba là một vấn đề lớn và nếu cậu ấy không có tên ở đội hình xuất phát thì bạn sẽ gặp rắc rối sau đó," Keane nói trên ITV.

"Bạn mong đợi những cầu thủ lớn sẽ vào sân và thay đổi trận đấu. Nhưng Pogba đã vào sân đêm qua và không làm được điều gì. Chúng ta có thể thấy trong bàn đầu tiên, cậu ấy đã phản ứng như một cậu học trò mới tập chơi bóng.

Paul Pogba cứ như cậu học trò - Bóng Đá

 Pogba bị chỉ trích sau thất bại 1-2 của Man Utd trước Sevilla.

Pogba không hề lường trước được sự nguy hiểm. Là một thành viên của một đội bóng, khi đồng đội mắc sai lầm thì bạn phải bọc lót cho người đó. Còn Man Utd hôm qua, không có ai giúp đỡ lẫn nhau cả. Họ thi đấu không hề giống một tập thể Man Utd vĩ đại. Họ thi đấu cá nhân, rời rạc và không ai có thể trông mong họ làm nên chiến thắng.

Khi tôi còn chơi cho Man Utd, tôi luôn nghĩ rằng việc được mặc lên người chiếc áo này sẽ giúp bạn cảm thấy thật vĩ đại, vì lịch sử lớn lao của CLB này, áp lực, biểu tượng và những kỳ vọng từ người hâm mộ. Còn các cầu thủ Man Utd lúc này ư, họ không hề thích những áp lực, những kì vọng.

Hai bàn thắng mà Sevilla ghi được là một cú sốc lớn. Nhưng tôi không hề ngạc nhiên khi Man Utd nhận thất bại, bởi thậm chí họ còn không rõ họ có thể làm được những gì. Chưa cần nói đến việc ghi bàn, ôi Chúa tôi, những thứ tối thiểu như chiến thuật hay hệ thống thi đấu thì Man Utd cũng chưa có được.

Paul Pogba cứ như cậu học trò - Bóng Đá

 Mourinho bất lực tại Man Utd.

Huấn luyện viên sẽ phải chịu trách nhiệm. Trong buổi phỏng vấn sau trận, bạn thấy đấy, ông ấy không hề sốc. Jose Mourinho đã làm việc với các cầu thủ hàng ngày và biết được rằng Man Utd chưa thể là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Man Utd cần thêm vài cầu thủ nữa, họ có ba hay bốn cầu thủ chưa đủ tầm. Một số chưa đủ giỏi nhưng đó không phải lỗi của những người đó. Điều đáng nói là những cầu thủ đó lại ở đây 3, 4 năm qua.

Một điều làm tôi lo lắng nữa là Mourinho luôn nói rằng ông ấy, các cộng sự và các cầu thủ đã giành được đến 3 danh hiệu mùa trước. Ôi Chúa tôi, siêu cúp cũng là một danh hiệu ư! Nghe qua, bạn đã biết rằng mình đang gặp rắc rối rồi."

Roy Keane - thủ quân huyền thoại của Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:26 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục