Paul Pierce tiết lộ lý do "chôn vùi" mối thù hận với Ray Allen

10:30 Thứ bảy 16/09/2017

TinTheThao.com.vnThe Truth không ngần ngại bày tỏ mong muốn BIG3 lẫy lừng thuở nào sẽ quên đi những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Khi Ray Allen rời khỏi Boston Celtics để gia nhập Miami Heat vào năm 2012, anh hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích. Không chỉ người hâm mộ Celtics tỏ ra căm phẫn, mà ngay cả những đồng đội chí cốt như Paul Pierce, Kevin Garnett và Rajon Rondo... cũng tức giận trước quyết định của Allen.

big 3

 Ray Allen gia nhập Miami khiến BIG3 của Boston tan vỡ. 

"Khi nhìn thấy anh ấy chuyển đến Miami, kình địch của chúng tôi, tôi đã phát điên ở thời điểm đó," Pierce chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CSN.

Tuy vậy, vết thương của "The Truth" xem ra đã được thời gian chữa lành khi trong đoạn đăng tải trên Instagram hồi đầu tuần này, anh đã lên tiếng kêu gọi đồng đội cũ ở Boston bỏ qua hục hặc với Allen. "Mỗi chúng ta đều hình thành một mối liên kết đặc biệt không thể bị phá vỡ," Pierce đăng tải.

cats-1048

 The Truth làm lành với Allen khi cả hai tham dự trận bóng rổ từ thiện tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc).

Giải thích lý do "tha thứ" cho một mẩu của BIG3, Pierce cho hay: "Chúng tôi rồi sẽ phải đến lúc gạt bỏ hiềm khích vào một thời điểm nào đó. Nếu ngày đó đến, tôi sẽ đóng vai trò của một người hòa giải viên. Tôi, Garnett và Ray đều đã nghỉ thi đấu. Sau tất cả, tôi nhận ra rằng Ray cũng chính là người góp công giúp chúng tôi trở nên như ngày hôm nay."

Cựu tuyển thủ Boston cũng thừa nhận chưa có cơ hội nói chuyện với Garnett và Rajon Rondo về việc làm hòa với Allen, song anh tin rằng họ rồi sẽ đồng ý với điều này. "Mỗi người chúng tôi đều có mối liên kết với nhau trong cuộc sống, dù chúng tôi có thích hoặc không đi nữa," Pierce bày tỏ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục