Paul Pierce "phản đối" kế hoạch tri ân Isaiah Thomas trong ngày treo áo

11:10 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đang rơi vào tình thế khó xử khi Paul Pierce không muốn Isaiah Thomas được tri ân trong ngày anh treo áo ở TD Garden.

Vào ngày 11 tháng 2 tới đây, Boston Celtics sẽ tổ chức lễ treo áo 34 của huyền thoại Paul Pierce tại TD Garden. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sẽ quyết định chiếu đoạn video tri ân Isaiah Thomas, khi cầu thủ 28 tuổi này cùng CAVs hành quân đến TD Garden hôm ấy.

it-truth

 Paul Pierce không muốn Isaiah Thomas được tri ân trong ngày anh treo áo ở TD Garden.

Tuy nhiên, dự tính của Celtics đang gặp trục trặc khi Pierce không muốn xem video tri ân Thomas trong ngày anh treo áo. "Tôi không có ý nói rằng Thomas không xứng đáng nhận video tri ân, tuy nhiên, vào ngày 11 tháng 2, buổi tối mà tôi treo áo 34 của mình, tôi không chắc rằng bản thân muốn nhìn lên màn hình chiếu và xem những pha bóng hay nhất của Thomas. Hy vọng Celtics sẽ làm điều này vì tôi. Tôi không chắc rằng mình muốn xem video của Thomas vào tối hôm ấy," Pierce chia sẻ trên ESPN.

cleveland-cavaliers-point

 Việc Thomas ngồi ngoài hồi hôm qua khiến Celtics dời kế hoạch tri ân sang 11 tháng 2.

Được biết, đoạn video tri ân Thomas lẽ ra đã được trình chiếu khi anh lần đầu trở lại TD Garden vào hôm qua. Tuy nhiên, do cầu thủ 28 tuổi này không được ra sân thi đấu nên Celtics đã quyết định dời lại sang 11 tháng 2.

Giữa công thần một thời với cựu cầu thủ chiếm được tình cảm của đông đảo NHM Celtics chỉ sau 2 mùa giải, BLĐ đội bóng hẳn sẽ phải đau đầu để tìm ra giải pháp đẹp lòng 2 bên.

Video Paul Pierce xúc động trước đoạn video tri ân của Boston Celtics:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:15 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục