Paul Mitchell có câu trả lời: "Tôi là fan Man Utd từ nhỏ"

20:51 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn liên quan đến Man Utd, Paul Mitchel - 'chuyên gia săn đầu người' của RB Leipzig đã phải lên tiếng.

Man Utd vẫn đang lên kế hoạch bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao, để giúp cho cả phó chủ tịch Ed Woodward lẫn HLV Jose Mourinho trong chuyên môn và chuyển nhượng.

Paul Mitchell có câu trả lời:

 Paul Mitchel rất mến mộ Man Utd.

Paul Mitchel - người đàn ông năm nay mới 37 tuổi, sinh ra ở Manchester - là một trong những cái tên được cho là đã lọt vào 'mắt xanh' của Quỷ đỏ.

"Hiện tại, tôi không có bất kỳ liên hệ nào với United," Mitchell cho hay trước những tin đồn liên qua.

"Lúc này, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi đang làm cho một tổ chức tuyệt vời. Nhưng trong bóng đá, tôi không nói trước về bất cứ điều gì cả.

Manchester United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Vì vậy, bất kỳ liên kết nào với một câu lạc bộ có tầm vóc, lịch sử và địa vị lớn như vậy là niềm tự hào lớn với tôi. Và tôi là một chàng trai của thành Manchester."

Mitchell rất có duyên với các câu lạc bộ tại Premier League sau khi treo giày. Cuối năm 2011, ông đến với Southampton để giữ vị trí trưởng bộ phận tuyển trạch. Những ngôi sao như Sadio Mane, Dejan Lovren, Nathaniel Clyne đều được một tay Mitchell đưa về sân St Mary. Năm 2014, ông tiếp tục thăng hoa trong nghề tuyển trạch với việc chuyển đến Tottenham, và Dele Alli, Toby Alderweireld, Heung-Min Son, Kieran Trippier, là những gương mặt tiêu biểu chứng minh cho tầm nhìn của Michell.

Minh Tuấn | 20:01 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục