Paul Millsap: Hawks chưa hề có ý định gia hạn với tôi

22:35 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Denver Nuggets, Paul Millsap khá thất vọng vì đội bóng cũ Atlanta Hawks không hề có ý định gia hạn trước khi anh đồng ý cập bến Denver.

Truyền thông và người hâm mộ đã có một phen bất ngờ khi Paul Millsap chia tay Atlanta Hawks và đồng ý gia nhập Denver Nuggets với bản hợp đồng trị giá lên tới 90 triệu USD. Ngày hôm nay đích thân tiền phong 32 tuổi này lên tiếng về lý do cho quyết định trên.

Paul-Millsap-NBA-1

 Paul Millsap đã chia tay Atlanta Hawks sau 4 mùa giải gắn bó.

Cụ thể trên tờ The Atlanta Journal-Constitution, Millsap chia sẻ với cây viết kỳ cựu Chris Vivlamore rằng bản thân rất muốn ở lại sân Philips Arena nhưng ban lãnh đạo đội bóng muốn một cuộc tái thiết lớn theo hương khác, chính vì thế tay ném 4 lần All Star không mất quá nhiều thời gian để đồng ý với lời mời từ Denver Nuggets.

"Nó khá đơn giản," Millsap nói với The Atlanta Journal-Constitution hôm thứ hai: "Denver họ đến và nói muốn tôi trong nhiều năm. Họ cho biết rõ ràng những thứ mà họ dành cho tôi. Kế hoạch đó làm cho tôi thoải mái, nó rất chân thật."

"Trung thực mà nói, tôi cảm thấy thật tuyệt vời ở Atlanta. Tuy nhiên, đội bóng quyết định đi theo hướng khác. Họ không hề có ý định gia hạn với tôi. Vì vậy thật dễ dàng để tôi đồng ý đến Denver."

"Có một chút thất vọng," Millsap nói tiếp: "Tôi nghĩ tôi có thể làm nhiều hơn cùng họ. Nhưng chuyện đó đã xảy ra. Tôi hài lòng với quyết định của mình. Tôi hạnh phúc với đội mà mình đang có. Tôi đã sẵn sàng để chiến đấu cùng họ."

Paul Millsap năm nay đã 32 tuổi, anh dường như không thích hợp với xu hướng trẻ hóa trong đội hình của HLV Mike Budenholzer với những cái tên như Dennis Schroder, Taurean Prince, DeAndre’ Bembry và John Collins.

Ở mùa giải vừa qua, cựu Power forward Utah Jazz góp 18,1 điểm, 7,7 rebound, 3,7 kiến tạo mỗi game. Tuy vậy việc chiêu mộ Paul Millsap của Denver Nuggets vẫn bị các chuyên gia cho rằng là một cách bạc mạo hiểm. Liệu Millsap có phải là một quân bài hiệu quả bên cạnh Nikola Jokic, thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:35 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục