Paul Merson tiến cử HLV ở Premier League cho Arsenal

10:43 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Unai Emery ở Arsenal đã không còn được đảm bảo.

Vị HLV người Tây Ban Nha đang chịu áp lực ngày càng tăng sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Leicester City. Kết quả đó đã khiến Pháo thủ kém 8 điểm so với vị trí thứ tư. Người hâm mộ Arsenal có lí do để kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ sa thải Unai Emery sau một số màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Arsenal told to sack Unai Emery and replace him with current Premier League manager - Chris Wilder - Bóng Đá

 Emery đang gặp rắc rối lớn ở Arsenal.

Và cựu Pháo thủ, Paul Merson chỉ ra Chris Wilder là cái tên phù hợp với đội chủ sân Emirates lúc này: "Chris Wilder đã thực hiện một công việc tuyệt vời tại Sheffield United và xứng đáng được nhắc đến ở một CLB lớn.

Tất cả chúng ta nên nói về ông ấy ngay bây giờ nhưng Arsenal thì không. Có lẽ vì Chris Wilder là người Anh? Nhưng hãy nhìn vào những gì ông ấy đạt được.

Chris Wilder đã thành công ở Oxford và Northampton. Hai công việc khó khăn. Và anh ấy đã đưa Sheffield United trở lại Premier League. Họ cũng không giữ sạch bằng cách tập trung 10 cầu thủ sau quả bóng. Họ chơi thứ bóng đá thú vị, hợp các cá nhân thành một tập thể.

Tôi nghĩ rằng họ thực sự đã có một chút không may mắn trong một số trận đấu mùa này, nhưng họ vẫn vươn lên để xếp thứ 5, đó là điều phi thường. Tôi đã xem Sheffield chơi với Arsenal và chỉ có một đội bóng biết họ đang làm gì. Arsenal thì không.

Chris Wilder là một huấn luyện viên giỏi. Các HLV như Unai Emery và Manuel Pellegrini đang chịu áp lực. Bạn có thể không biết được liệu một HLV như Wilder có thể có bước tiến lớn hay không. Nhưng tôi nghĩ là ông ấy xứng đáng được nhắc đến."

HLV Emery muốn làm nên lịch sử ở Arsenal:

Minh Tuấn | 09:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục