Paul Merson lo ngại điều này sẽ khiến Arsenal vỡ vụn trước Liverpool

17:29 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá người Anh cảm thấy lo ngại cho đội bóng cũ vì Liverpool không phải là Leicester City.

Unai Emery hy vọng sẽ tiếp tục cuộc đua bất bại của mình trong những tuần gần đây nhưng ông sẽ không có sự phục vụ của một số ngôi sao chủ chốt. Hector Bellerin đang chạy đua để có thể ra sân vào rạng sáng mai thi đấu với Liverpool.

Paul Merson lo ngại điều này sẽ khiến Arsenal vỡ vụn trước Liverpool - Bóng Đá

 Bellerin nhiều khả năng không ra sân và sẽ được thay thế bởi Lichtsteiner.

Và điều này khiến Paul Merson lo lắng vì sự luân chuyển nhân sự của Emery - đáng chú ý nhất là việc bao gồm lão tướng Stephan Lichtsteiner và Granit Xhaka ở vị trí hậu vệ trái. "Tôi chỉ nghĩ rằng hàng phòng ngự của họ thật khủng khiếp, và tôi chẳng thấy nó khác đi tí nào", ông nói với Sky Sports.

"Nếu Hector Bellerin bị chấn thương, rồi bạn đang nói về Granit Xhaka ở hậu vệ trái nhưng anh ta là một tiền vệ trung tâm. Và Stephan Lichtsteiner ở hậu vệ phải, chàng trai này đã 35 tuổi rồi đấy. Có bao nhiêu cầu thủ lớn như anh ta tại Premier League?".

"Chúng tôi thấy Leicester tách rời Arsenal trong khoảng 30 phút, và họ ghi bàn. Nhưng bạn có thể thấy rõ rằng Liverpool ở một đẳng cấp khác so với The Foxes. Tôi chẳng thể tìm ra lối thoát cho Arsenal nếu họ sử dụng hai người kia".

"Mọi người sẽ nói 'oh Arsenal sẽ ghi bàn', nhưng hàng phòng thủ của Liverpool mùa này quá tuyệt vời. Tôi đã theo dõi Arsenal giành được 11 trận, và họ đã có thể dễ dàng thua 4 trận". 

Vũ Quang Toản | 16:30 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục