Paul Merson: "Có lẽ Lampard sẽ không trao cho cậu ấy cơ hội nữa"

15:34 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton trong ngày khai màn Premier League.

Đó là trận đấu mà The Blues giành thắng lợi 3-1 dù phải làm khách. Trong đó, hàng công của họ thi đấu không thực sự ấn tượng. Đội bóng của Frank Lampard đã ghi được 3 bàn, nhờ các pha lập công của Jorginho (từ chấm 11m), Reece James và Kurt Zouma.

Paul Merson claims Ruben Loftus-Cheek may be waiting a while for next Chelsea chance - Bóng Đá

 Ruben Loftus-Cheek phải rời sân nhường chỗ cho Barkley.

Ruben Loftus-Cheek được bố trí đá ở vị trí quan trọng là vai trò tiền đạo lệch phải, anh chơi có phần lùi sâu hơn tân binh Timo Werner. Loftus-Cheek được thay ra sau một giờ thi đấu và không thể hiện được nhiều.

Chuyên gia của Sky Sports, Merson tin rằng Loftus-Cheek đã tự thổi bay cơ hội của mình trước Brighton.

“Tôi không nghĩ Chelsea chơi tuyệt vời trước Brighton. Tôi buồn cho Ruben Loftus-Cheek. Anh ấy có vẻ chưa bình phục chấn thương và có thể không sớm có cơ hội khác ”, Merson cho biết trên Daily Star.

Loftus-Cheek đã bỏ lỡ hầu hết mùa giải năm ngoái vì chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên với những nỗ lực trong quá trình điều trị, anh đã trở lại thi đấu vào cuối mùa bóng và được điền tên vào đội hình xuất phát của Chelsea ngay trận khai màn.

Khi HLV Lampard đã có trong tay nhiều cầu thủ có thể đảm nhận vai trò số 10 như Mason Mount, Ross Barkley hay Kai Havertz, rõ ràng Loftus-Cheek phải nỗ lực hơn nhiều để đáp lại niềm tin.

Ai được như Frank Lampard?

 
Minh Tuấn | 15:04 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục