Paul Merson chỉ ra cái tên gây thất vọng trên hàng công Arsenal

06:58 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson đã chỉ ra cái tên khiến ông thất vọng nhất trong thành phần của Arsenal.

 

 Đẳng cấp của thủ thành Bernd Leno

Arsenal đang cho thấy bộ mặt bạc nhược tại đấu trường Ngoại hạng Anh 2020/21. Trong 3 trận đấu gần nhất, The Gunners chỉ giành được 1 điểm (1 trận hòa trước Leeds United) và nhận đến 2 trận thua (Aston Villa và Wolverhampton).

Sự sa sút của hàng công là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuỗi trận đáng thất vọng của đội chủ sân Emirates. Cụ thể, trong 3 trận kể trên, họ chỉ ghi được 1 bàn thắng (trận gặp Wolves) và thậm chí tác giả lại là trung vệ Gabriel Magalhaes.

Paul Merson chỉ ra cái tên gây thất vọng trong thành phần Arsenal - Bóng Đá

Willian thi đấu mờ nhạt trong những trận đấu đã qua của Arsenal.

Trước tình hình đó, cựu danh thủ Paul Merson đã chỉ ra cái tên gây thất vọng trên hàng công của Pháo Thủ. Trên Sky Sports, ông nhận định: "Tôi chẳng hiểu điều gì đang xảy ra với Willian. Cậu ấy từng thi đấu rất hay trong thành phần của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Và khi cậu ta cập bến Arsenal, bạn sẽ nghĩ rằng: "Thật là một thương vụ hời khi không tốn 1 đồng mua Willian [chuyển nhượng tự do]. Nhưng giờ thì thật tồi tệ. Tôi chẳng nhớ trận đấu cuối cùng cậu ấy chơi thăng hoa cùng Arsenal.

Tôi là một fan cuồng của Willian và không thể tin vào sự thật này. Khi Pierre-Emerick Aubameyang tịt ngòi và cậu ta lại chơi không tốt nên kéo theo sự đi xuống của hàng công. Trong 1 hiệp đấu, Willian chỉ chạm bóng không quá 6 lần. Cậu ta phải tích cực hơn, khát khao chơi bóng hơn nữa."

Đăng Huy | 06:28 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục