Paul Merson: "Cậu ấy phù hợp với Mourinho hơn là Harry Kane"

13:18 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Paul Merson tin rằng Harry Kane không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của HLV Jose Mourinho.

 

Tài năng đặc biệt của Harry Kane

Harry Kane là thủ quân, là 'đầu tàu' của Tottenham Hotspur nhiều năm qua. Tuy nhiên, Paul Merson nhận định rằng với lối chơi tiêu cực của Jose Mourinho, tiền đạo này rồi sẽ chia tay đội bóng. Sau đó, dù Mourinho đã bác bỏ điều này, nhưng Merson vẫn bảo lưu quan điểm của mình.

 - Bóng Đá

 Harry Kane thật sự quan trọng với Tottenham.

Paul Merson cho biết: "Jose Mourinho là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới nhưng tôi vẫn bảo vệ quan điểm của mình, về những gì tôi nói về ông ấy và Harry Kane.

Một số cầu thủ phù hợp với một HLV nhất định và Kane không phù hợp với Mourinho. Bàn thắng của anh ấy trước West Ham không thể kết thúc câu hỏi về tương lai của anh ấy ở Tottenham. Anh ấy có bao nhiêu cơ hội tốt trong trận đấu đó?"

 Cựu ngôi sao Arsenal khẳng định, mẫu tiền đạo như Raul Jimenez mới phù hợp với lối chơi của Mourinho: "Harry Kane là một vấn đề. Didier Drogba là người hoàn hảo đối với Mourinho. Kane chỉ muốn ghi bàn. Đó là tất cả những gì tôi đã nói. Anh ấy muốn giành Chiếc giày vàng. Nhưng các đội bóng do Mourinho không thể tạo ra nhiều cơ hội.

Một người như Raul Jimenez của Wolves phù hợp với Spurs ngay bây giờ hơn Kane. Đó là loại tiền đạo mà Mourinho ưa thích."

Minh Tuấn | 12:20 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục