Paul Merson: "Cậu ấy là mẫu tiền đạo có thể đem tới sự khác biệt"

16:42 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Paul Merson chỉ ra một cái tên Chelsea nên chiêu mộ để tăng cường sức mạnh hàng công.

Như đã biết, lúc này Callum Wilson đang là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm đến nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công trong bối cảnh Alvaro Morata tiếp tục không cho thấy những dấu hiệu khả quan. Thế nhưng mới đây, chuyên gia của tờ Sky Sport - Paul Merson lại bất ngờ đề xuất một cái tên khác cho đội bóng thành tây London:

"Với những gì đang và có thể sẽ thể hiện, tôi không nghĩ việc chiêu mộ Calum Wilson là một quyết định khôn ngoan."

"Có thể Wilson là một tiền đạo giỏi, thế nhưng cậu ấy không giỏi đến mức có thể đảm bảo cho The Blues một vị trí trong top4."

MERSON: CHELSEA NEED ARNAUTOVIC - Bóng Đá

Merson khuyên Chelsea nên chiêu mộ Arnautovic.

"Và một cái tên Sarri có thể hướng tới lúc này đó là Marko Arnautovic của West Ham. Cậu ấy là một tiền đạo đã chứng minh được giá trị của mình cũng như là mẫu tiền đạo có thể đem tới sự khác biệt cho CLB mà mình phụng sự."

"Arnautovic có thể làm nên những giây phút diệu kỳ, những khoảnh khắc định đoạt trận đấu. Thêm vào đó, người đại diện của cậu ấy cũng chẳng ít lần bóng gió về cuộc chia tay với West Ham, vì thế đây sẽ là cơ hội cho Chelsea."

"40 triệu bảng sẽ là một mức giá hợp lý bởi dù sao năm nay cậu ấy cũng đã 29 tuổi rồi."

Anh Tú | 15:00 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục