Paul Merson cảnh báo Chelsea về mặt trái của thương vụ Cavani

18:38 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đồng tình với những nhận định của cựu danh thủ người Anh.

Chelsea đang rất cần thêm một sự bổ sung trên hàng công, rõ ràng là như vậy. Sau trận đấu với Newcastle tại St James' Park, người ta càng thấy tầm quan trọng của việc này. Và mới đây, HLV Frank Lampard được cho là cũng đã gửi yêu cầu này lên thượng tầng CLB.

Edinson Cavani như đã biết, là một cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của The Blues. Nếu thương vụ này xảy ra, rõ ràng đó sẽ là một điều cực kỳ có lợi với Chelsea. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Paul Merson, chẳng phải là không có những mặt trái:

"Vấn đề ở đây, đó là Abraham vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới." - Ông nói trên The Debate.

Edinson Cavani may choose Chelsea transfer over Man Utd for one reason - Bóng Đá

Kịch bản Cavani tới Chelsea có thể ảnh hưởng tới tương lai của Abraham, theo Paul Merson.

"Nếu trong tình cảnh này mà Cavani đến, cậu ấy sẽ nghĩ 'Cavani đang không phải ngồi dự bị ở một trong những CLB lớn nhất thế giới và cũng sẽ không đến Chelsea để làm điều đó'."

"Bạn có muốn thấy kịch bản Cavani đến, Abraham nghĩ mình sẽ phải trở lại nơi mình đã từng cách đây một năm rồi không đồng ý ký hợp đồng, và The Blues sẽ mất đi một trung phong vô cùng hứa hẹn?"

"Nhiều đội muốn Abraham, Manchester United cũng sẽ nhắm tới cậu ấy, một loạt hiệu ứng domino sẽ xảy ra." 

Lampard nói về khả năng chiêu mộ Cavani:

Anh Tú | 17:40 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục