Paul Merson: "Arsenal không có cơ hội chiến thắng trước Tottenham"

05:20 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ có phong độ trồi sụt thất thường thời gian qua và đoàn quân Mikel Arteta sẽ bước vào trận derby thành London kịch tính cuối tuần này.

 

 Aubameyang trên sân tập Arsenal

Trước trận cầu tâm điểm Tottenham Hotspur và Arsenal tại vòng 11 Premier League, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, Pháo thủ khó có cơ hội để đánh bại Gà trống thời điểm hiện tại. Với chuỗi 5 thất bại sau 8 trận gần nhất, Arsenal đang đứng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Tottenham của Jose Mourinho chiếm vị trí số 1, xếp trên Liverpool nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Paul Merson nhận định Arsenal đang gặp khó khăn khi 2 nhân tố chủ chốt trên hàng công là Pierre-Emerick Aubameyang và Willian thi đấu tệ hại thời gian qua. Cây săn bàn chủ lực Aubameyang mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng tính từ đầu mùa giải đến nay. 

Paul Merson blasts ‘atrocious’ Arsenal duo Pierre-Emerick Aubameyang and Willian and makes Tottenham prediction  - Bóng Đá

Paul Merson nhận định về trận cầu Tottenham vs Arsenal.

Trong khi đó, Willian sa sút không phanh dù nhận được nhiều sự kỳ vọng từ các CĐV Pháo thủ. "Mikel Arteta đang đau đầu và gặp trở ngại lớn khi các gương mặt trụ cột không thi đấu đúng với phong độ của mình. Thành thật mà nói, tôi không tìm ra cách để Arsenal đánh bại Tottenham. Lối chơi của họ quá dễ đoán, các ngôi sao thì mờ nhạt," Paul Merson nhận định trên Daily Star.

"Willian mang đến màn trình diễn ác mộng thực sự. Trong khi Pierre-Emerick Aubameyang không còn sự sắc sảo như trước. Cậu ấy không đóng góp gì cho hàng công Arsenal. Bạn cần các ngôi sao chủ chốt lên tiếng trong bối cảnh đội nhà gặp khó khăn. Arsenal không có điều đó vào lúc này. Đây thực sự là một điều nguy hiểm," Paul Merson kết luận. 

Anh Nguyễn | 04:50 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục