Paul Merson: "Anh ấy sẽ là bản hợp đồng không thể tin nổi của Arsenal"

06:32 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal tin rằng Willian là sự bổ sung đáng giá cho đội bóng thành London mùa hè này.

 

 Đẳng cấp của Willian

Tương lai của Willian trở thành đề tài được bàn tán khá sôi nổi trên các trang tin tức chuyển nhượng thời gian gần đây. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Willian và Chelsea gặp bế tắc do phía The Blues chỉ chấp nhận ký thêm 2 năm thay vì 3 năm như yêu cầu từ tiền vệ người Brazil.

Theo Daily Mail, ngôi sao người Brazil sẽ ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ thành London kèm theo mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. HLV Frank Lampard được cho là rất muốn giữ chân Willian nhưng thương vụ đã không thành công. Tờ ESPN dự đoán, thương vụ mua bán giữa hai đội bóng thành London sẽ được công bố vào cuối tháng này.

Paul Merson explains why Willian would be an ‘unbelievable’ signing for Arsenal - Bóng Đá

Willian sẽ chia tay Chelsea hè này?

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson tin rằng Willian là sự bổ sung đáng giá cho đội bóng thành London mùa hè này. Chia sẻ trên Daily Star, Merson cho biết: "Willian là bản hợp đồng khó tin cho Arsenal,".

"Anh ấy thuộc dạng ngôi sao đặc biệt, luôn xuất hiện ở các điểm nóng trong vòng cấm địa đối phương. Thành thật mà nói, tôi không thể tin rằng Chelsea sẽ để Willian ra đi. Anh ấy 31 tuổi và mong muốn một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Thật khó để bất kỳ HLV nào có thể dự đoán chuyện gì sẽ xảy ra trong vòng 3, 4 năm tiếp theo,".

"Bạn biết đấy, các chiến lược gia đều mong mỏi đạt thành tích và hiệu quả nhanh chóng. Do đó, Lampard không muốn mất đi 1 cầu thủ quan trọng. Mikel Arteta không thể nào là HLV mãi mãi của Arsenal. Anh ấy cần những chiến thắng lập tức và Willian sẽ đem đến điều đó," Merson kết luận.

Anh Nguyễn | 06:02 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục