Paul Ince: "Tuyển Anh nên xây dựng xung quanh 3 cầu thủ đó"

15:40 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Paul Ince tỏ rõ mong muốn HLV Gareth Southgate sẽ xây dựng đội tuyển Anh xung quanh Jadon Sancho của Dortmund, Jack Grealish của Aston Villa và Marcus Rashford của Man Utd.

Tài năng của Jadon Sancho

Sancho đã ghi 14 bàn thắng và cung cấp 15 pha kiến tạo sau 21 trận ở Bundesliga từ đầu mùa đến nay. Cựu cầu thủ của Man City đã có được 11 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Grealish vẫn chưa ra mắt cho Tam sư, nhưng anh đã chứng tỏ là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của Premier League, và được liên kết nhiều với việc chuyển đến Man Utd.

England will be building team around Sancho and Grealish soon, says Ince - Bóng Đá

 Grealish và Sancho được khen ngợi.

Paul Ince lên tiếng: "Tôi thích Grealish, tôi thực sự thích anh ấy. Khi anh ấy đá một quả bóng, anh ấy khiến mọi người không thể rời mắt. Bạn luôn nghĩ anh ấy sẽ làm điều gì đó đặc biệt. Tôi thực sự thích anh ấy từ quan điểm đó.

James Maddison, vâng, anh ấy cũng chất lượng. Mason Mount có thể rất thú vị. Anh ấy đang có thời gian thi đấu tốt ở Chelsea. Dù sao, nếu tôi phải chọn một người, thì đó sẽ là Grealish vì tôi nghĩ anh ấy sẽ cho bạn thêm một điều gì đó.

Anh ấy như dạo chơi với trái bóng. Grealish là người làm tôi phấn khích và tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một thần tượng. Tôi không muốn so sánh anh ấy với [Paul] Gascoigne nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể tạo được tác động tương tự. Đó là điều đáng mong đợi. Nước Anh có rất nhiều cầu thủ tiềm năng. Sẽ có nhiều điều để chờ đợi trong ba hoặc bốn năm nữa.

Tôi nghĩ rằng bạn phải nhìn vào Sancho. Tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều trong năm nay tại Dortmund. Chàng trai này sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có thể thấy điều đó rồi. Bạn phải tìm cách xây dựng đội tuyển Anh xung quanh anh ấy. Marcus Rashford thật tuyệt. Với Rashford và Sancho nơi hàng công thì tôi có thể rất phấn khích."

Minh Tuấn | 14:57 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục