Paul Ince nói về "kẻ tệ hại thời Emery": Ai đó đang mạo danh cậu ấy

23:00 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Man Utd lên tiếng dành những lời có cánh cho một ngôi sao của Pháo thủ.

Sau chuỗi trận toàn hòa, chiến thắng 4 sao trước Newcastle đã giúp Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng tại Premier League. Tại đấu trường Europa League, họ cũng vừa đánh bại Olympiakos ngay trên đất Hy Lạp để đem về lợi thế lớn cho trận lượt về.

Rõ ràng lúc này, Arsenal của Mikel Arteta đang có những sự chuyển biến vô cùng tích cực. Sắp tới đây, họ sẽ phải giải mã một thử thách khó khăn mang tên Everton. Mục tiêu của Pháo thủ trước đoàn quân của Carlo Ancelotti hiển nhiên là một chiến thắng. Và để làm được điều đó, sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự là điều tiên quyết họ cần đảm bảo.

3 trận gần nhất Arsenal đã giữ sạch lưới. Và các CĐV Pháo thủ có quyền tin rằng thành tích này sẽ được nối dài, khi mà bây giờ, họ đã có một chốt chặn đáng tin cậy là David Luiz. Và trước thềm cuộc đấu này, cựu danh thủ Paul Ince đã lên tiếng dành những lời khen cho trung vệ người Brazil:

Paul Ince khen David Luiz trước trận - Bóng Đá

David Luiz đang lột xác dưới thời Arteta.

"Hãy nhìn vào David Luiz, cậu ấy thật tệ hại dưới thời Unai Emery."

"Nhưng bây giờ, cậu ấy lại cho thấy phẩm chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy kéo các đồng đội tiến về phía trước bằng cách nói rằng 'cậu làm tốt lắm'."

"Trước đây, Luiz không làm vậy. Bây giờ, cứ như có ai đó đang mạo danh cậu ấy."

"Nhưng đó là những gì Arteta muốn ở cậu ấy. Nếu bạn muốn đóng vai trò trung tâm của đội bóng, vậy thì bạn phải cho thấy được phẩm chất thủ lĩnh của mình."

"Đó là những gì cậu ấy đang làm, không chỉ là trên sân, mà còn là ở phía sau đường pitch nữa."

Danielle Carter đem về FA Cup cho Arsenal:

Anh Tú | 22:02 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục