Paul Ince chỉ ra cầu thủ Spurs ích kỷ, có thể khiến Mourinho phải trả giá

17:35 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina bị cựu tiền vệ Paul Ince chỉ trích sau tình huống xử lý không hiệu quả.

 

Mourinho nói về cuộc đối đầu Chelsea

Thực tế, dù kết thúc với tỷ số 0-0, nhưng cuộc thư hùng giữa Chelsea và Tottenham Hotspur vừa qua đã chứng kiến khá nhiều tình huống nguy hiểm, đơn cử như cơ hội bị lãng phí của Giovani Lo Celso.

Khi Lo Celso nhận bóng ở ngay vòng cấm từ Lucas Moura sau đường chuyền hỏng của Kurt Zouma, thay vì chuyền cho Harry Kane hoặc Sergio Reguilon - người đang ở một vị trí vô cùng thuận lợi, thì Lo Celso lại quyết định dứt điểm kỹ thuật và đưa bóng ra ngoài.

Chia sẻ về tình huống này, huyền thoại Paul Ince tỏ ra không hài lòng. Phát biểu trên Premier League Productions, ông đã lên tiếng cảnh báo Mourinho về cầu thủ người Argentina:

"Dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng mọi người đều đang nói về Tottenham."

Paul ince on lo celso - Bóng Đá

 Spurs thực sự có cơ hội vô địch.

"Có thể nói rằng, chúng ta đã chứng kiến sự yếu kém của Liverpool khi thiếu vắng Virgil Van Dijk, và Manchester City cũng chưa đạt được sự ổn định."

"Vì vậy, những đội như Tottenham hay Chelsea, đây là mùa giải hiếm hoi mà họ thực sự cảm thấy mình có cơ hội vô địch. Và đặt niềm tin đó lên các cầu thủ ngay từ giai đoạn đầu mùa là điều mà Mourinho rất sáng suốt."

"Ông ấy là một động lực, bạn có thể thấy cách Tottenham chơi bóng, cách họ chiến đấu vì đồng đội và thực hiện những điều đúng đắn."

"Nhưng nếu bạn không đưa ra quyết định hợp lý, thì chết tiệt bạn sẽ trở nên ích kỷ, giống như Lo Celso đã từng làm. Về lâu dài, điều đó có thể khiến bạn phải trả giá." 

Huỳnh Phong | 16:37 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục