Paul Ince: "Anh ấy có thể biến một cầu thủ giỏi thành tuyệt vời"

06:03 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnPaul Ince đã chơi cùng với một số cầu thủ tài năng nhất trong thế hệ của mình khi khoác áo Manchester United, Inter Milan và Liverpool.

 

Câu chuyện World Cup của Roy Keane

Bryan Robson, Ryan Giggs và Eric Cantona là một trong những cái tên nổi bật mà anh chơi cùng ở Old Trafford, Javier Zanetti tại San Siro và Robbie Fowler cùng Steve McManaman tại Anfield.

Paul Ince explains why Roy Keane is player he misses most from illustrious career - Bóng Đá

 Tập thể Man Utd hùng mạnh ngày nào.

Nhưng, trong tất cả những cầu thủ vĩ đại mà Paul Ince chơi cùng, Roy Keane là người mà anh nhớ nhất.

Ince nói: "Khi tôi mới đến United, thần tượng của tôi là Bryan Robson, vì vậy tôi muốn chơi với anh ấy.

Sau đó, tôi đã nghĩ, ‘Phải, ai khác sẽ đến và làm đối tác của tôi? Khi Roy đến, tôi đã nghĩ, ‘Vâng, anh ấy chỉ còn trẻ, nhưng tôi thích anh ấy, tôi thích con người của anh ấy.

Anh ấy là một thủ lĩnh tốt của đội bóng và là một trong những cầu thủ mà khi bạn nghĩ rằng, nếu bạn là một cầu thủ giỏi, anh ấy có thể biến bạn thành một người tuyệt vời.

Tôi thích nghĩ rằng tôi là một cầu thủ rất giỏi, nhưng anh ấy đòi hỏi tôi nhiều hơn để biến tôi thành một cầu thủ tuyệt vời.

Là một cầu thủ, anh ấy có tất cả mọi thứ - anh ấy có thể ghi bàn, tắc bóng và dĩ nhiên, anh ấy rất nghịch ngợm. Tuy nhiên, nhu cầu và tiêu chuẩn của anh ấy rất cao. Anh ấy muốn mọi người chơi theo cách anh ấy chơi và chúng tôi đã có một đội đã làm theo điều đó."

Minh Tuấn | 05:17 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục