Paul George xuất sắc ra sao trong mắt nhà phân tích bóng rổ Brian Windhorst

12:24 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnPaul George đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp, vậy dưới cái nhìn của nhà phân tích thể thao Brian Windhorst thì sẽ ra sao.

Ngôi sao của Oklahoma City Thunder, Paul George đang có mùa giải thăng hoa nhất tính đến hiện tại. Anh có trung bình đạt điểm cao trong sự nghiệp (28,6 mỗi trận), rebound (8.1), hỗ trợ (4.3) và steal (2.3). Ngôi sao 28 tuổi cũng đạt hiệu quả cho những cú ném rổ là 44,6%, 39,5% cho các cú ném 3 điểm và 84,2% cho những tình huống ném phạt.

1

 Paul George đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp

Phong độ ấn tượng của anh đang giúp Thunder vững vàng ở vị trí thứ ba ở miền Tây với 39 chiến thắng và 24 thất bại. Các nhà phân tích thậm chí tin rằng Russell Westbrook đã chấp nhận lùi một bước để chia sẻ bóng với George. Sự xuất sắc của George đã không ít lần giải cứu “Thần sấm” trong những tình huống khốn khó. Điển hình nhất chính là cú game-winner của anh trong chiến thắng kịch tính 148-147 trước Utah Jazz.

Vậy nên không ngạc nhiên khi, nhà phân tích bóng rổ uy tín Brian Windhorst đã giành những lời khen có cánh cho ngôi sao của Thunder. “Cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những ngôi sao toàn diện nhất hiện tại. Tôi tin George là ứng cử viên nặng ký cho cả cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ phòng ngự hay nhất và cầu thủ tiến bộ nhất của NBA mùa giải này. ”.

2

Paul George từng đạt danh hiệu cầu thủ tiến bộ nhất của NBA năm 2013

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của George đối với Thunder mùa giải này. Anh đang là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội chủ sân Chesapeake Energy Arena với 28,6 điểm mỗi trận. Là mẫu cầu thủ xuất sắc ở cả hai đầu sân bóng. Sẽ rất tuyệt vời cho các fan của George nếu anh có thể giành được ít nhất một danh hiệu trong các danh hiệu kể trên.

Trước đó, George đã từng giành được danh hiệu cầu thủ tiến bộ nhất trong mùa giải cực kỳ bùng nổ cùng Indiana Pacers ở mùa giải 2012-2013. Nếu giành được danh hiệu này một lần nữa, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của NBA giành được danh hiệu này hai lần trong sự nghiệp. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục