Paul George và Dennis Schroder tỏa sáng trên sân nhà Orlando, Thunder kéo dài chuỗi thắng

16:09 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trên sân nhà Amway Center của Orlando Magic đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của đội bóng Oklahoma City Thunder.

Oklahoma City Thunder là đội được đánh giá cao hơn mặc dù phải làm khách trên sân nhà của đối thủ. Với chuỗi trận thăng hoa vừa qua của đội bóng, "Thần sấm" đang có được phong độ tốt hơn bao giờ hết. Và ở trận đấu ngày hôm nay, phong độ của các cầu thủ bên phía Oklahoma City Thunder lại một lần nữa tỏa sáng.

paul-george-oklahoma-city-thunder_4561757

 Paul George đã có hai hiệp đầu bùng nổ và giúp cho OKC có được lợi thế dẫn trước.

Trong nửa thời gian đầu của trận đấu, Thunder là đội bóng làm tốt hơn với lợi thế 6 điểm dẫn trước (69-63). Đáng nói đến chính là Paul George ở trong hai hiệp đấu đầu tiên này, anh ghi tới tận 31 điểm, 5 rebounds và 2 kiến tạo, trong đó có 2/3 tình huống từ ngoài vòng cung và thành công với 7 lần trên vạch ném phạt.

Đóng góp cùng với Paul Geogre ở trong khoảng thời gian này không thể không kể đến Russell Westbrook. Quý ngài "triple-double" này mặc dù chỉ ghi được 16 điểm nhưng lại có tới 7 kiến tạo, một trong những thay đổi tích cực trong lối chơi của Westbrook dạo gần đây.

lllllooooolll

 Russell Westbrook tiếp tục có được triple-double trong trận đấu hôm nay.

Về phía đội bóng chủ sân Amway Center, Magic đã có một sự khởi đầu tốt đẹp sau những phút đầu tiên của trận đấu. Những nỗ lực của Nikola Vucevic và Aaron Gordon đã giúp cho đội bóng "Phép thuật" có được lợi thế dẫn trước sau hiệp 1. Tuy nhiên, ở trong hiệp thi đấu thứ hai lợi thế đã thay đổi khi Orlando quá thiếu chính xác trong các tình huống dứt điểm.

Tiếp mạch hưng phấn, các học trò của HLV Billy Donovan quyết định đẩy cao tốc độ ở ngày đầu hiệp 3. Chỉ sau gần 4 phút thi đấu, Thunder đã có khoảng cách 15 điểm trước Orlando (81-66). Nhận thấy diễn biến trận đấu đang hoàn toàn bất lợi cho Orlando, HLV Steve Clifford đã yêu cầu hội ý để đưa ra những thay đổi kịp thời.

gettyimages-1091112252

 Nikola Vucevic cùng những nỗ lực cá nhân phần nào đó giúp cho Orlando Magic vươn lên ở trong hiệp 3.

Và cũng từ đó cục diện của trận đấu dần dần xoay chiều và có lợi cho Orlando Magic. Những màn ăn miếng trả miếng liên tục được diễn ra trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 3. Với sự xuất sắc của D.J Augustin mà Orlando Magic đã vươn lên và dẫn trước Thunder với tỷ số tạm thời là  94-91.

Tuy nhiên, phép thuật của Orlando một lần nữa lại thất bại ngay trên chính sân nhà của họ. Hiệp 4 chính là hiệp đấu bùng nổ của Dennis Schroder, tân binh người Đức của Oklahoma City Thunder ở mùa giải năm nay.

96ee1927-ca9b-462f-bd76-f2413426dd1d-large16x9_AP19030043653456

 Tuy nhiên, Dennis Schroder đã thay đổi hoàn toàn kết quả trận đấu ở trong hiệp đấu thứ 4.

Riêng mình Schroder đã ghi tới 18 điểm, tỉ lệ ném cả hiệp của anh là 7/8 trong đó có 2/2 từ ngoài vòng cung và 2 lần ghi điểm chính xác trên vạch ném phạt. Cùng với khả năng ghi điểm nhạy bén của Dennis Schroder, Thunder còn được sự vững vàng trong phòng thủ qua 2 cú blocks quan trọng của Nerlens Noel.

Kết thúc chung cuộc với tỷ số 126-117, "Thần sấm" kéo dài chuỗi thắng lên con số 6 và vững vàng tại top 3 trên BXH miền Tây. Nhận xét về màn trình diễn bùng nổ của cậu học trò Dennis Schroders ở trong hiệp 4, HLV Billy Donovan có nói "Dennis đã có một hiệp đấu đáng kinh ngạc ở mọi khía cạnh, từ tấn công cho tới phòng thủ. Chính cậu ta đã giúp cho chúng tôi vươn lên và có được lợi thế ở trong hiệp đấu cuối".

magic0129.vresize.1200.630.high.14

 Paul George kết thúc trận đấu tỏa sáng với 37 điểm ghi được, cao nhất đội.

Đây hoàn toàn là một chiến thắng thuyết phục của Thunder khi mà có tới 5 cầu thủ ghi trên 10 điểm. Nổi bật nhất trong đó là Paul George với 37 điểm, 6 rebounds và 4 kiến tạo. Những người có đóng góp tích cực còn lại là Russell Westbrook (23 điểm, 14 rebounds, 14 kiến tạo), Dennis Schroder (21 điểm, 3 rebounds, 4 kiến tạo), Jerami Grant (18 điểm) và Nerlens Noel (12 điểm).

Về phía Orlando Magic, Nikola Vucevic tiếp tục giữ được phong độ ổn định với 27 điểm, 11 rebounds và 5 kiến tạo. Evan Fournier (17 điểm), Aaron Gordon và Terrence Ross (có cùng 16 điểm), Jonathan Isaac và D.J Augustin (có cùng 11 điểm) là những cái tên có đóng góp nổi bật còn lại.

Ở trận đấu kế tiếp, Thunder sẽ có cơ hội kéo dài chuỗi thắng của mình lên con số 7 khi chỉ phải tới làm khách trên sân nhà của Miami Heat, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng thứ Bảy, ngày 2/2. Còn Orlando Magic, sẽ gặp phải một thử thách khá khó khăn là Indiana Pacers trên sân nhà Amway Center vào lúc 7h sáng thứ Sáu, ngày 1/2. Các trận đấu đều được tính theo giờ Việt Nam.

fffff

 Thông số sau trận của Oklahoma City Thunder.

lllll

 Thông số sau trận của Orlando Magic.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:07 12/07/2035
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục