Paul George tỏa sáng giúp Thunder đánh bại đội bóng cũ

16:42 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày trở lại mái nhà xưa, Paul George đã chơi một trận đấu tuyệt hay khi ghi đến 31 điểm, 4 rebounds và 1 kiến tạo, qua đó đem lại chiến thắng 107-99 quan trọng cho Oklahoma City Thunder.

Oklahoma City Thunder đang có phong độ rất tệ khi đã để thua đến 5/7 trận đấu gần nhất, chính chuỗi phong độ yếu kém đó khiến “Thần sấm” từ đội bóng xếp thứ 3 tại miền Tây rơi xuống vị trí thứ 8. Chính vì vậy một chiến thắng trước đối thủ mạnh như Indiana Pacers là rất cần thiết cho Thunder lúc này.

1

 Cả Pacers và Thunder đều rất cần chiến thắng này để hoàn thành mục tiêu của mình

Trong khi đó, Pacers cũng rất cần chiến thắng này để giữ vững vị trí thứ tư của mình tại miền Đông trước sự dòm ngó của Boston Celtics. Với việc cả hai đều cần chiến thắng này để tiếp tục mục tiêu của mình khiến trận đấu tại Chesapeake Energy Arena diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Sự quyết tâm của hai đội được thể hiện bằng thế trận giằng co trong hiệp đầu, cả hai đội liên tục có những màn ăn miếng trả miếng với nhau, tuy nhiên với chuỗi run 6-0 ở một phút cuối đã giúp Thunder khép lại hiệp đầu với tỷ số 29-27.

Hiệp thi đấu tiếp theo chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Pacers, tận dụng sự thiếu chính xác trong những cú ném 3 điểm của đối thủ, Pacers nhanh chóng lấy lại thế trận. Đỉnh điểm là chuỗi run 11-4 ở những phút cuỗi đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước 54-45 sau nửa đầu trận đấu.

2

 Pacers đã có lợi thế lớn nhưng cuối cùng lại không giữ được

Những tưởng đây sẽ tạo đà tâm lý cho đội khách tiếp tục chơi thăng hoa hơn ở hiệp 3 thì không. Các ngôi sao bên phía Pacers đã có một hiệp thi đấu thứ 3 quá tệ, việc chỉ ghi được vỏn vẹn 15 điểm trong cả hiệp 3 đã khiến đội khách đánh mất đi lợi thế của mình. Về phía Thunder, Paul George đã có hiệp thi đấu thứ 3 rất xuất sắc khi ghi đến 12 điểm và 3 rebounds để giúp Thunder dẫn ngược đối thủ 76-69 sau khi hiệp 3 kết thúc.

Hiệp thi đấu cuối cùng, hai đội tiếp tục thế trận giằng co như hiệp đầu, dù rất cố gắng nhưng Pacers hoàn toàn không thể thu hẹp cách biệt đối với đội chủ nhà. Qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 99-107.

4

 Westbrook và các đồng đội đã có 2 hiệp cuối rất xuất sắc

Phát biểu sau trận đấu, Terrance Ferguson bên phía Thunder đã không giấu được sự vui mừng: “Hãy tiếp tục ném, đó là điều chúng tôi nói với nhau. Chúng tôi đã mất tập trung trong nửa đầu , nhưng một trận đấu kéo dài đến 48 phút. Chúng tôi đã tin tưởng lẫn nhau, giữ vững niềm tin và giờ đây cùng vui niềm vui chiến thắng

Trong khi đó, HLV Nate McMillan của Pacers lại hết sức thất vọng vì kết quả này: ”.“Đó chính là trận đấu. Chúng tôi biết rằng George và Westbrook sẽ tấn công rất mạnh mẽ và đã lên nhiều kế hoạch nhằm ngăn chặn họ. Tuy nhiên chúng tôi đã bỏ quên Adams. Chúng tôi không thể ngăn cản cậu ấy dưới bảng rổ, từ đó tạo cơ hội cho George hay Westbrook có thêm cơ hội tấn công. Chúng tôi đơn giản là đội bóng yếu hơn ngày hôm nay”.

1

Pacers đã mắc sai lầm khi bỏ quên Adams

Paul George tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi điểm của Thunder với 31 điểm và 4 rebounds. Russell Westbrook có thêm một cú Triple-double nữa trong mùa giải này với 17 điểm, 11 rebounds và 12 kiến tạo. Trong khi Jerami Grant có 19 điểm và 7 rebounds. Steve Adams cũng có ngày thi đấu rất xuất sắc với 25 điểm và 12 rebounds (trong đó có đến 7 rebounds bên phần sân Pacers).

Về phía đội khách, Bojan Bogdanovic là người thi đấu nổi bật nhất với 28 điểm và 4 kiến tạo. Domantas Sabonis có 18 điểm và 10 rebounds dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Myles Turner có 12 điểm và 14 rebounds trong khi Thaddeus Young và Wesley Matthews lần lượt có 11 và 10 điểm.

Chiến thắng này giúp Thunder tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 tại miền Tây. Trong khi đó, thất bại này khiến trận đấu giữa Pacers và Boston Celtics tại TD Garden sau đây 2 ngày trở nên vô cùng hấp dẫn và khó đoán.

Thông số của hai đội:

pacers

 Thông số của Pacers

thunder

 Thông số của Thunder

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục