Paul George rực sáng với Double-double, Thunder ngược dòng không tưởng trước Rockets

15:56 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnPaul George và các đồng đội đã có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải khi đánh bại Houston Rockets ngay tại Toyota Center với cú nước rút kinh điển.

Houston Rockets đang có phong độ khá tốt thời gian qua khi giành đến 6 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Oklahoma City Thunder cũng không phải dạng vừa khi thắng 9 trận trong 10 trận gần nhất. Vậy nên màn thư hùng giữa hai đội trên sân Toyota Center hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

1

 Trận đấu giữa hai đội là tâm điểm của NBA ngày 10/2

Hiệp thi đấu đầu tiên chứng kiến màn đôi công kịch tính đến từ cả hai đội. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà Rockets luôn là đội bóng chiếm thế thượng phong và liên tục vươn lên dẫn trước. Thế nhưng, 13 điểm chỉ trong hiệp đầu của Paul George đã giúp Thunder níu giữ hy vọng với tỷ số 25-28 sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Với chuỗi run 8-0 ngay khi hiệp hai bắt đầu đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 36-25. Bất ngờ với cú đánh “vỗ mặt” đến từ đối thủ, Thunder nhanh chóng đánh mất thế trận và để cho “Dàn tên lửa” áp đảo hoàn toàn. Thậm chí đã có lúc, đội chủ sân Toyota Center tạo khoảng cách lên đến 26 điểm cách biệt đối với đối thủ.James Harden đã có hiệp thi đấu xuất sắc khi ghi đến 17 điểm trong hiệp thi đấu này qua đó giúp Rockets kết thúc hai hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 70-48.

2

 Rockets đã có hai hiệp thi đấu đầu tiên rất thành công

Những tưởng với kết quả này sẽ khiến Thunder sớm vỡ trận nhưng không thầy trò HLV Billy Donovan đã có màn lột xác ngoạn mục trong hiệp thi đấu thứ ba. “Thần sấm” với sự xuất sắc của bộ đôi George và Terrance Ferguson đã có hiệp thi đấu vô cùng xuất thần. Cặp đôi này là “hạt nhân” trong chuỗi run 19-6 của Thunder, qua đó giúp đội khách rút ngắn ngắn tỷ số xuống chỉ còn 76-86. Và cú Fade-away cuối cùng của Dennis Schroder đã giúp Thunder kết thúc hiệp thi đấu thứ ba với tỷ số cân bằng 90-90.

Hiệp thi đấu cuối cùng chứng kiến thế trận ăn miếng trả miếng căng thẳng đến từ cả hai bên. Cú đột phá và lên rổ xuất sắc của Westbrook đã giúp Thunder vượt lên dẫn trước với tỷ số 113-112. Tuy nhiên, đáp lại James Harden đã thực hiện cú ném 3 điểm thất bại khi trận đấu chỉ còn 4 giây. Qua đó, đập tan mọi hy vọng giành chiến thắng của Rockets. Kết quả cuối cùng Thunder giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp với tỷ số 117-112.

3

 Paul George tiếp tục sắm vai người hùng trong chiến thắng của Thunder

Paul George đã có ngày thi đấu vô cùng chói sáng khi hoàn thành cú Double-double với 45 điểm và 11 rebounds, góp công lớn vào màn ngược dòng kinh điển của đội khách đến từ Oklahoma. Phát biểu sau trận đấu, George không giấu được sự vui sướng.

“Chúng tôi đã có hai hiệp cuối vô cùng tuyệt vời. Toàn đội đã bị hủy diệt ở nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã đánh mất chính mình trong hai hiệp đầu tiên. Thật may là toàn đội đã ngồi lại cùng nhau, nói chuyện cũng như củng cố niềm tin và chúng tôi đã làm được. Một chiến thắng tuyệt vời”, George vui mừng nói.

4

 Westbeook hoàn thành cú Triple-double thứ 9 liên tiếp

Trong khi đó, HLV Mike D’Antoni không giấu được sự thất vọng: “Thunder là một đội bóng đáng gờm và họ đã chứng minh điều đó hôm nay. Chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình thế nhưng đã không thể tận dụng được. Và Thunder đã trừng phạt những sai lầm đáng trách này”.

Bên cạnh Paul George, Russell Westbrook tiếp tục có ngày thi đấu tuyệt vời khi có cú Triple-double thứ 9 liên tiếp với 21 điểm, 12 rebounds và 11 kiến tạo. Trong khi đó, Dennis Schroder ghi được 17 điểm và Terrance Ferguson có được 15 điểm cùng 4 rebounds.

Về phía đội chủ nhà, James Harden tiếp tục là người xuất sắc nhất bên phía Rockets với 42 điểm. Chris Paul ghi được 18 điểm, 10 rebounds và 9 kiến tạo. Kenneth Faried ghi được 17 điểm và 12 rebounds, trong khi tân binh Iman Shumpert có màn ra mắt thất vọng khi chỉ ghi được 3 điểm trong 24 phút trên sân.

Thông số của hai đội:

Thunder

 Thông số của OKC Thunder

Rockets

 Thông số của Houston Rockets

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục