Paul George phấn khích với cú “gậy ông đập lưng ông”

14:52 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vn“Tuần lễ All-Star” đã kết thúc với những pha bóng đỉnh cao đến từ cả hai đội Team LeBron và Team Giannis trong trận đấu All-Star. Và một trong những tình huống ấn tượng nhất của trận đấu là cú “gậy ông đập lưng ông” của Paul George dành cho James Harden.

Trận đấu All-Star đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 178-164 nghiêng về phía James Harden và Team LeBron. Điều đó giúp các ngôi sao bên phía Team LeBron giành được quyền khoe khoang về kết quả của trận đấu. Tuy nhiên, Harden đã bị chơi một “vố đau” khi bị đánh bại bởi chính tuyệt kỹ của mình.

2

 Cú stepback đánh bại Harden khiến Spectrum  bùng nổ

Khoảnh khắc diễn ra ở phút thứ 10 của hiệp 3, Paul George đã khiến các khán đài của Spectrum Center dậy sóng với cú stepback kỹ thuật để nới rộng cách biệt cho Team Giannis lên thành 14 điểm 101-87. Điều đáng nói là nạn nhân phải làm nền cho George ở tình huống này chính là James Harden, người đã làm nên tên tuổi với cú stepback thần thánh.

“Tôi di chuyển bằng cách nào ư? Tôi đã đánh bại hắn bằng chính cái tuyệt kỹ của hắn”, George phấn khích chia sẻ. “Tôi biết khả năng của mình đến đâu. Tôi có thể làm được những cú ném như vậy, vì vậy hãy cẩn thận đấy”, anh nói thêm.

3

 George phấn khích với cú stepback của mình

Dù không thể giúp team Giannis giành được chiến thắng cuối cùng. Thế nhưng, cá nhân George đã có màn trình diễn xuất sắc. Ngôi sao của Thunder đã ghi được 20 điểm, chỉ kém Giannis Antetokounmpo (38 điểm).

George đang chơi rất hay trong màu áo Thunder ở mùa giải này. Ngôi sao 28 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội chủ sân Chesapeake Energy Arena với trung bình 28,7 điểm. Ngoài ra, anh còn có trung bình 8 rebounds và 4,1 kiến tạo mỗi trận.

4

 George đang là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP năm nay

Trong khi đó, Harden cũng đang có mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp với 36,6 điểm, 6,7 rebounds và 7,7 kiến tạo mỗi trận. Cả anh và Paul George đều là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu MVP ở mùa giải năm nay.

Trở lại sau “Tuần lễ All-Star”, Thunder sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Utah Jazz. Trong khi đó, Harden và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại STAPLES Center trong trận đấu với Los Angeles Lakers.

Xem lại cú stepback mà Paul George dành cho James Harden:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục