Paul George: “ Oladipo là bộ mặt của cả Indiana Pacers”

22:14 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu vừa qua giữa OKC Thunder và Indiana Pacers, ngôi sao Paul George đã lên tiếng khen ngợi Victor Oladipo.

Mùa giải năm ngoái, Paul George là ngôi sao không thể thay thế của Indiana Pacers. Còn với Oladipo, anh được coi là một ngôi sao trong tương lai của OKC Thunder. Nhưng trước khi bước vào NBA 2017/2018, cả hai đã đổi màu áo cho nhau.

3

 George và Oladipo có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ.

Trận đấu giữa OKC Thunder và Pacers là lần đầu tiên George lẫn Oladipo có cơ hội chạm trán đội bóng cũ của mình. Kết quả, George đã cùng “Thần sấm” giành được chiến thắng chung cuộc 100-95, mặc cho Oladipo và toàn đội Pacers đã nỗ lực hết mình.

Oladipo vẫn duy trì được phong độ rất cao với 19 điểm, 5 rebounds và 6 assists. Chứng kiến màn trình diễn đó của cầu thủ 25 tuổi, George đã lên tiếng khen ngợi cho Oladipo: “Cậu ấy hiện đang là bộ mặt của cả Indiana Pacers. Cậu ấy thật sự rất có tài năng và có cơ hội để trở thành ngôi sao trong tương lai.”

Trước khi Oladipo gia nhập Pacers, George là ngôi sao lớn và được hâm mộ nhất ở đội bóng này. Tuy vậy, sau 7 năm Pacers thi đấu không thật sự thành công, Geroge đã quyết định tìm kiếm cho mình bến đỗ mới nhằm cạnh tranh cho danh hiệu vô địch.

oladipo

 Oladipo đang thay thế rất tốt vai trò của George.

Tiếp lời, George nói: “Tôi may mắn khi được chơi 7 năm ở Pacers, đội bóng cũ của tôi luôn có những CĐV rất tuyệt vời. Tôi biết ơn vì được chơi cho Pacers, nhưng tôi buộc phải ra đi để đạt được mong muốn của mình. Tôi sẽ tiến lên và Pacers cũng như vậy.”

Màn trình diễn của Oladipo trong trận đấu với OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:40 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục