Paul George lên tiếng sau sự cố đôi Nike PG 2.5 của Zion Williamson bị rách

09:33 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnPaul George đã có những phát biểu đầu tiên sau khi mẫu giày mang thương hiệu Nike PG gặp sự cố khiến Zion Williamson chấn thương.

Paul George tiết lộ đã liên hệ Nike để tìm hiểu "chuyện gì đã xảy ra" với chiếc giày PG 2.5 bị rách của Zion Williamson vào hôm qua (22.02).

1

 Chiếc giày Nike PG 2.5 bị rách đã khiến Zion Williamson gặp phải chấn thương.

"Đầu tiên tôi muốn chúc những gì tốt đẹp nhất đến với cậu ấy. Tôi không biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương đó trong thời điểm này. Chúng tôi chỉ mong cậu ấy bình phục tốt nhất, nếu đó là một điều gì đó nghiêm trọng. Thành thật mà nói tôi chỉ ở đây để nghe ngóng tình hình chấn thương của cậu ấy", Paul George tiết lộ.

Paul George cũng nói rằng đã liên hệ với phía Nike để giải quyết sự cố liên quan đến mình. Ngôi sao của Oklahoma City Thunder cho biết: "Nhưng ngoài ra tôi không nhất thiết phải biết những gì đã xảy ra, nó diễn ra như thế nào. Nhưng tôi đã nói chuyện với Nike để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra, điều gì đã xảy ra với chiếc giày. Đôi giày của tôi là một mẫu thành công không chỉ ở đại học mà còn ở NBA. Rất nhiều người đã mang chúng, rất nhiều những cầu thủ đã sử dụng chúng. Vì vậy tôi không nhất thiết phải biết, nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra với những gì mà tôi biết. Điều đó thật là khó khăn".

Paul George cũng đã liên lạc với huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike Krzyzewski để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Zion Williamson và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất.

2

 Paul George đã hỏi thăm và động viên đến Zion Williamson.

Các sản phẩm của Nike có khoảng 2/3 số cầu thủ ở NBA sử dụng. Ngoài ra có gần 40 cầu thủ đã sử dụng Nike PG kể từ khi dòng giày này xuất hiện vào 3 mùa giải trước. Dòng giày của Paul George được ưa chuộng nhất ở NBA trong thời điểm này vì tính thẩm mỹ và sự cơ động trong thi đấu. Cách đây vài tuần, Paul George và Nike đã phát hành phiên bản mới nhất Nike PG 3.0, mặc dù vậy hầu hết cầu thủ vẫn đang sử dụng Nike PG 2.0 và Nike PG 2.5 trong thời điểm này.

Sau chấn thương của Zion Williamson, Paul George trở thành mục tiêu được nhắc đến khi bị người hâm mộ liên tục về sự cố đôi Nike PG 2.5 bị rách. Paul George chia sẻ: "Điều đó đã không xảy ra với tôi khi tôi mang đôi giày này, chúng tôi đã tạo ra ba thế hệ và rất thành công. Vì vậy tôi không nhất thiết phải cảm thấy bất kỳ vấn đề nào về sự việc này".

"Thật lòng tôi chỉ quan tâm duy nhất Zion trong thời điểm này. Mọi người đang nói rất nhiều về chiếc giày. Mọi thứ đáng lẽ nên hướng về Zion và chấn thương của cậu ấy. Đó là điều duy nhất tôi quan tâm. Hy vọng nó không quá tệ và cậu ấy có thể trở lại", Paul George nói.

3

 Dòng giày Nike PG rất được ưa chuộng trong giới cầu thủ ở NBA và NCAA.

Dòng giày của Paul George được sử dụng phổ biến ở NCAA. Thậm chí đại học Kentucky gần đây đã hợp tác với Nike để đưa vào sử dụng những đôi Nike PG 2.5 độc quyền dành cho các cầu thủ. Trước đó Duke cũng đã có phiên bản Nike PG 2.5 độc quyền dành cho các cầu thủ.

Hầu hết các cầu thủ NBA sẽ chuyển sang dùng một đôi giày mới sau khoảng 3 đến 5 trận đấu, thậm chí những ngôi sao chỉ mang mỗi đôi giày trong 1 trận. Nhưng Zion Williamson chỉ mang đúng 1 đôi giày trong suốt cả năm. Nike đang tiến hành kiểm tra đô mòn của đôi Nike PG 2.5 bị rách.

Xem lại chấn thương của Zion Williamson

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 09:33 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục