Paul George ghi Double-double, Antetokounmpo và các đồng đội gục ngã tại “thánh địa của Thần sấm”

14:05 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnDù cho Antetokounmpo đã có ngày thi đấu xuất sắc với 27 điểm và 18 rebounds. Thế nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc của các ngôi sao bên phía đội chủ nhà, mọi nỗ lực của “Á thần Hy Lạp” đều trở nên vô ích.

Cả Oklahoma City Thunder và Milwaukee Bucks đều đang có phong độ rất cao thời gian qua. Nếu như “Hươu chiến” đang thể hiện phong độ hủy diệt với 6 chiến thắng liên tiếp thì đội chủ sân Chesapeake Energy Arena cũng đã toàn thắng ở 4 trận gần nhất. Vậy nên màn thư hùng của hai đội hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

1

 Màn chạm trán giữa Bucks và Thunder là tâm điểm của NBA ngày 28/1

Hai đội chủ động tấn công ngay khi hiệp 1 bắt đầu. Bucks là đội chiếm được lợi thế đầu trận nhờ sự chính xác của Brook Lopez. Trung phong 30 tuổi đã có hiệp thi đấu xuất sắc khi thực hiện thành công cả 4 cú ném 3 điểm trong hiệp 1. Qua đó giúp Bucks liên tục vượt lên dẫn trước.

Thế nhưng Thunder chứng minh cho tất cả thấy tại sao họ là đội bóng chơi phản công đáng sợ nhất ở mùa giải này khi liên tục tung ra những đòn “hồi mã thương” chất lượng. Chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên “Thần sấm” đã có đến 8 cú fastbreak Points. Paul George là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà ở hiệp thi đấu này khi ghi đến 11 điểm và 3 rebounds, qua đó đem về lợi thế 31-25 sau hiệp thi đấu đầu tiên.

2

 Paul George có ngày thi đấu chói sáng

Hiệp thi đấu thứ hai chứng kiến sự áp đảo đến từ phía Thunder. Các ngôi sao của đội chủ nhà đã có hiệp thi đấu thứ hai vô cùng bùng nổ khi liên tục lấn át “Bầy hươu chiến”. Paul George tiếp tục là tâm điểm trong hiệp đấu này khi có được 10 điểm và 5 rebounds, qua đó giúp Thunder liên tục nới rộng khoảng cách với Bucks. Thunder kết thúc hiệp hai hiệp thi đấu đầu tiên với cách biệt lên đến 14 điểm 56-42.

Trở lại sau giờ nghỉ Thunder tiếp tục là đội bóng làm chủ thế trận và liên tục dồn ép đội khách. Với cú jump shot của Jerami Grant đã giúp Thunder tạo ra khoảng cách lên đến 19 điểm 79-60. Những phút sau đó, Bucks với sự cơ động của cặp đôi Giannis Antetokounmpo và  Khris Middleton đã thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 10 điểm sau khi kết thúc hiệp 3 79-89.

6

Antetokounmpo đã thi đấu rất tốt thế nhưng chưa đủ để giúp Bucks có được chiến thắng

Hiệp thi đấu cuối là chứng kiến màn đôi công vô cùng hấp dẫn đến từ cả hai đội. Antetokounmpo đã có hiệp thi đấu vô cùng năng nổ khi ghi đến 14 điểm và 5 rebounds. Thế nhưng trong ngày thi đấu quá xuất sắc của Paul George mọi nỗ lực của các ngôi sao bên phía Bucks đều trở nên vô nghĩa. Ngôi sao 28 tuổi đã có 12 điểm và 4 rebounds trong hiệp đấu cuối cùng. Qua đó chấm dứt mọi nỗ lực của Bucks ở trận đấu này. Kết quả cuối cùng Thunder giành chiến thắng 118-112.

Paul George là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Thunder với 36 điểm, 13 rebounds và 3 steals. Màn trình diễn chói sáng của anh đã đem về chiến thắng thứ năm liên tiếp cho Thunder. 

4

 Paul George liên tục nhận được những tiêng hô vang: MVP từ khắp khán đài sân Chesapeake Energy Arena

“Anh ấy có thể làm mọi thứ”, Antetokounmpo nói về George. “Lên rổ, ném tầm trung, úp rổ, rebound hay ném 3 điểm, anh ấy có thể làm mọi thứ. Paul George đã có trận đấu tuyệt vời. Anh ấy đã kết thúc mọi nỗ lực của chúng tôi ngày hôm nay. Anh ấy là người nổi bật nhất trong cả trận đấu”.

Bên cạnh George, Russell Westbrook cũng kịp ghi dấu ấn khi có cú Triple-double thứ 3 liên tiếp với 13 điểm, 13 rebounds và 11 kiến tạo. Jerami Grant cũng có ngày thi đấu thành công với 16 điểm và 5 blocks, trong khi Steven Adams và Dennis Schroder mỗi người ghi được 14 điểm.

3

 Thunder đã có chiến thắng thuyết phục

Về phía đội khách, như thường lệ Antetokounmpo vẫn có ngày thi đấu xuất sắc với 27 điểm và 18 rebounds. Middleton ghi được 22 điểm, trong khi Brook Lopez có riêng cho mình 15 điểm. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để giúp “Hươu chiến” ra về với một chiến thắng.

Ở trận đấu tới, Bucks sẽ có chuyến làm khách trên sân của Detroit Pistons. Trong khi đó, Thunder cũng sẽ có trận đấu trên sân Amway Center của đội bóng đang có phong độ khá tệ thời gian qua là Orlando Magic.

Thông số của hai đội:

bucks

 Thông số của Milwaukee Bucks 

Thunder

 Thông số của Oklahoma City Thunder

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục