Paul George còn nguyên khao khát được chơi cho Lakers

20:43 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới mới đây, ngôi sao Paul George đã một lần nữa bày tỏ tình cảm cho đội bóng quê hương của mình – Los Angeles Lakers.

Paul George là cầu thủ của Indiana Pacers kể từ mùa giải 2017-2017. Mùa hè vừa qua, George đã quyết tâm tìm kiếm cho mình bến đỗ mới trong sự nghiệp. Trái với nhận định của các CĐV cũng như chuyên gia, George lại đồng ý gia nhập OKC Thunder thay vì trở về quê hương để khoác áo Los Angeles Lakers.

Paul-George

 George bất ngờ gia nhập OKC Thunder ở mùa này.

Thời điểm hiện tại, George đang là người của OKC Thunder. Tuy vậy, bản hợp đồng cũ giữa anh và đội bóng chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Và trong bối cảnh OKC Thunder không có bất kỳ động thái nào để giữ chân George, một lần nữa người ta tin rằng ngôi sao 27 tuổi sẽ tái hợp với Lakers kể từ mùa giải sau.

Chia sẻ với ESPN mới đây, ngôi sao từng 4 lần tham dự đội hình All-Star nói về đội bóng quê hương Lakers: “Đó là điểm đến mà tôi thực sự muốn đến, cũng chẳng ai đưa súng vào và ép tôi làm điều đó. Nếu bạn yêu cầu các cầu thủ khác, sẽ có 70-80% người muốn trở về thi đấu tại quê hương. Thực sự tôi chỉ muốn trở về để cống hiến cho thành phố của mình, tôi không hối tiếc khi nói ra điều đó”, George khẳng định.

maxresdefault (1)

 Nhưng Lakers mới là bến đỗ yêu thích của anh.

Qua lời chia sẻ vừa rồi của George, có thể khẳng định anh chắc chắn không tiếp tục gắn bó với OKC Thunder sau mùa giải này. Đó cũng là điều hợp lý bởi khi gia nhập Lakers, George sẽ có mọi thứ - từ tình yêu với đội bóng, tình cảm từ NHM và mức đãi ngộ tương xứng trong bản hợp đồng mới.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:13 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục