Paul George ấn tượng với phong độ của tân binh Mitchell

19:44 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tuyệt vời của Donovan Mitchell trong trận đấu mới đây, Pau George đã lên tiếng động viên cho cầu thủ trẻ.

Trận đấu gần nhất, OKC Thunder tiếp Utah Jazz trên sân nhà và đã trải qua không ít khó khăn, trước khi có được chiến thắng chung cuộc 100-94 nhờ phong độ xuất thần của Russell Westbrook và Carmelo Anthony ở phút cuối.

donovan-mitchell-e1512194520893

 Donovan Mitchell đang thể hiện được phong độ tuyệt vời.

Trận đấu này, Utah Jazz đã chơi cực tốt và liên tục là người dẫn điểm cho đến hiệp cuối. Thế nhưng, khi bước vào 12 phút thi đấu cuối cùng, đội khách lại chơi tệ hại một cách bất ngờ. Do vậy, dù tân binh Donovan Mitchell vẫn thể hiện được phong độ hết sức ấn tượng, song một mình anh là chưa đủ để có thể kéo cả tập thể Jazz.

Trận đấu này, Mitchell có đến 31 điểm, 4 assists và 5 steal. Chứng kiến cầu thủ 21 tuổi hành hạ đội bóng của mình trong phần lớn thời gian của trận đấu, George phải lên tiếng khen ngợi cho Mitchell: “Màn trình diễn của cậu ấy trong ngày hôm nay thực sự ấn tượng. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là tân binh có khả năng Steal tốt nhất ở kỳ Draft này. Còn với hạng mục tân binh xuất sắc nhất, tôi tin cậu ấy sẽ nằm trong Top 3.”

Donovan-Mitchell-e1512145943951

 Utah Jazz bất ngờ có được sự phục vụ của một tài năng sáng giá như Mitchell.

Mitchell là Pick 13 ở kỳ Draft năm nay từ đội bóng Denver Nuggets. Tuy vậy, thương vụ trao đổi đã đẩy Mitchell qua Utah Jazz và đội bóng này bất ngờ nhận được một “viên ngọc” không thể sáng giá hơn. Cách đây ít ngày, Mitchell đã phá kỷ lục ghi điểm đối với một tân binh của Blake Griffin (ghi 41 điểm).

Màn trình diễn của Donovan Mitchell trong trận đấu với OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:23 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục