Pau Gasol vs Marc Gasol: Huynh đệ tương tàn

15:19 Thứ tư 07/03/2018 | 3

TinTheThao.com.vnPau và Marc là 2 trụ cột không thể thiếu của đội bóng rổ Tây Ban Nha nhưng ở NBA họ là 2 đối thủ và đã có va chạm đáng tiếc xảy ra.

Theo lời hậu vệ kì cựu Tony Parker của San Antonio Spurs cho biết trung phong Pau Gasol đã dính chấn thương vai trong chiến thắng sát sao 100-98 trước Memphis Grizzlies. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đại chiến giữa Spurs và Warriors sắp tới.

 Marc Gasol đã có tác động lên vai của Pau Gasol

Tác nhân gây nên chấn thương cho Pau Gasol không ai khác chính là người anh đang chơi cùng vị trí bên gấu sẹo - Marc Gasol. Pau kết thúc trận đấu từ khá sớm với 2 điểm, 7 rebound và 4 kiến tạo.

"Marc đã tác động đến vai Pau và anh ấy nói với tôi rằng vai mình đang rất tệ. Chúng tôi sẽ phải chờ thêm thông tin từ đội ngũ y tế trước khi có quyết định chính thức nhưng gần như chắc chắn Pau sẽ không khỏe kịp cho trận đấu với Golden State Warriors", Parker nói.

 Tony Parker là một trong số ít những trụ cột kì cựu Spurs còn đứng trên sân

Trong báo cáo mới từ phòng y tế Spurs, Rudy Gay cũng đang cảm thấy đau và phải rời sân với sự giúp đỡ từ nhân viên y tế trong trận đấu với Memphis Grizzlies.

May mắn thay Gay trở lại sau giờ nghỉ và kết thúc trận đấu với 7 điểm, 4 rebound cùng 1 pha cướp bóng thành công. Sau trận đấu Gay vẫn cần thêm những lần chụp phim đánh giá lại chấn thương mà anh mắc phải.

"Một chút trục trặc đã xảy ra nhưng không có chấn thương nào được ghi nhận, Gay không có vấn đề đáng lo", huấn luyện viên Gregg Popovich phát biểu sau trận đấu.

Giải bóng rổ NBA mùa giải 2017-18 đã đi quá nửa chặng đường và bóng ma chấn thương vẫn đang bao trùm AT&T khi lần lượt những trụ cột phải nằm xuống. Spurs đã thay đổi 22 lần đội hình xuất phát (xếp hạng 5 toàn giải NBA) để sống sót trong đó 3 trụ cột số một gồm Kawhi Leonard, Tony Parker và Rudy Gay phải ngồi ngoài ít nhất 20 trận đấu.

Xem video trận đấu Spurs 100-98 Grizzlies

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục