Patrick Beverly "chọc ngoáy" Lakers khi nhắc đến món quà Ivica Zubac

16:34 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Patrick Beverly và Lakers là một câu chuyện đầy rắc rối và oan nghiệt. Bởi vì thế mỗi khi có phát ngôn nào về Lakers, cầu thủ 30 tuổi này cũng tìm cách châm chọc đội bóng hàng xóm này.

Patrick Beverly đã nói rằng Los Angeles Clippers cảm ơn Lakers vì đã gửi tới họ món quà tuyệt vời như Ivica Zubac.

BBTDFJd

 Ivica Zubac là món quà tuyệt vời của Lakers gửi tới Clippers.

Là một trong những cầu thủ chỉ tập trung về đội bóng của mình, Patrick Beverly không biết nhiều về Ivica Zubac và trình độ chuyên môn của trung phong trẻ tuổi này. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau kỳ giao dịch vừa qua.

"Tôi phải ngả mũ trước Zubac", Patrick Beverly nói với phóng viên Jovan Buha của tờ The Athletic "Tôi không biết Ivica Zubac tốt như thế nào đến khi cậu ta đến đây. Cậu ta là một mảnh ghép lớn mà chúng tôi tìm kiếm bấy lâu nay. Cảm ơn Lakers, chúng tôi thực sự đánh giá cao điều đó".

la-1550005960-b099ba9l08-snap-image

 Patrick Beverly đã cảm ơn Lakers vì điều đó.

Lakers đã trao đổi Ivica Zubac và Michael Beasley tới Clippers để đổi lấy Mike Muscala. Mục địch của cuộc trao đổi này là Lakers muốn có nhiều tay ném hơn ở trong đội hình.

Ai là người chiến thắng ở trong cuộc trao đổi trên thì đã rõ, trong khi Mike Muscala không có được phong độ như sự mong đợi của BLĐ đội bóng vàng tím thì Ivica Zubac lại đang là người được HLV Doc Rivers tin tưởng ở vị trí xuất phát.

Năm nay thật sự là một năm thảm họa đối với Lakers, tất cả những gì đội bóng vàng tím làm được chỉ là sự cường điệu với bản hợp đồng của LeBron James. Còn về phía người hàng xóm Clippers, mặc dù không quá nổi trội so với các đội bóng khác tại miền Tây nhưng từng bước một, các chàng trai của HLV Doc Rivers vẫn đang có được những chiến thắng quan trọng.

zubac--1024x683

 Sau tất cả, cầu thủ từng khoác áo Lakers chắc chắn sẽ tham dự vòng đấu Playoffs năm nay.

Mặc dù mùa giải vẫn còn gần 1 tháng nữa mới kết thúc, nhưng theo những gì thể hiện trên BXH thì khả năng cao là "đứa con bị bỏ rơi" Ivica Zubac sẽ tham gia Playoffs còn Lakers sẽ phải theo dõi vòng đấu này trên tivi.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:51 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục