Patrick Beverley vẫn xem thường Lonzo Ball sau gần 2 năm

16:39 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnSau gần 2 năm kể từ lần đầu tiên đối đầu với nhau, Patrick Beverley vẫn tỏ ý coi thường Lonzo Ball.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Scott Van Pelt trên SportsCenter, Patrick Beverley đã nói rằng "dễ dàng" là suy nghĩ đầu tiên khi nhắc đến Lonzo Ball.

Cầu thủ 30 tuổi cũng cho biết cảm thấy "bực mình" khi được hỏi về Houston Rockets. Patrick Beverley là một phần trong gói trao đổi cầu thủ mà Houston Rockets gửi sang Los Angeles Clippers để mang về Chris Paul. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu rằng Patrick Beverley bực mình bởi vì bị Houston Rockets đẩy đi "không kèn không trống".

Patrick Beverley đã trải qua 5 mùa giải NBA đầu tiên trong sự nghiệp cho Houston Rockets. Ở đó, Patrick Beverley luôn đóng vai trò quan trọng trong phòng ngự. 

Lonzo Ball đã không thi đấu cho Los Angeles Lakers kể từ 20/1 và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với chấn thương cổ chân. Tham vọng playoffs của Los Angeles Lakers cũng vì thế mà chấm dứt.

1

Patrick Beverley vẫn không đánh giá cao khả năng của Lonzo Ball.

Nửa vàng tím thành Los Angeles đang đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 31 thắng - 36 thua. Điều đó trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh của Patrick Beverley và Los Angeles Clippers - đội đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 39 thắng - 30 thua.

Việc Patrick Beverley vẫn tỏ ra xem thường Lonzo Ball là điều không quá khó hiểu. Theo Justin Russo của chương trình podcast Settle Down, Patrick Beverley chỉ cho phép Lonzo Ball ghi 5 điểm trong 47 pha phòng ngự của mình suốt gần 2 năm qua.

Trong trận ra mắt NBA, Lonzo Ball chỉ có 3 điểm khi bị Patrick Beverley theo kèm. Patrick Beverley thậm chí đã mỉa mai sau trận đấu đó rằng: "Weak ass motherf--ker (ngôn ngữ nhạy cảm). Mang cậu ấy ra sân và tôi sẽ xé mông cậu ấy ra".

2

 Patrick Beverley luôn gây khó khăn cho Lonzo Ball trong việc ghi điểm mỗi khi đối mặt.

Không riêng gì Lonzo Ball, Patrick Beverley cũng gặp những vấn đề tương tự với LeBron James và Los Angeles Lakers. Patrick Beverley đã tiết lộ động lực để mình chơi cực hơi mỗi khi đối đầu với Los Angeles Lakers. Patrick Beverley nhớ lại: "Tôi đã chơi cho Miami Heat, cùng LeBron. Họ đã thanh lý tôi. Tôi đã được Lakers chọn trong kỳ NBA Draft 2009, rồi họ đẩy tôi sang Miami. LeBron đã đến đó, rồi họ cũng thanh lý tôi".

"Tôi nhớ điều đó như vừa mới xảy ra vào hôm qua. Vì vậy tôi có động lực cho mình", Patrick Beverley nói thêm.

3

 Patrick Beverley cũng gặp những vấn đề tương tự Lonzo Ball với LeBron James và Los Angeles Lakers.

Vào tháng 7 năm 2010, Patrick Beverley gia nhập Miami Heat để thi đấu Summer League 2010 - giải đấu mà cầu thủ này có trung bình 5,8 điểm, 4,8 rebounds, 1,8 kiến tạo cùng 2,3 cướp bóng mỗi trận. Sau đó Patrick Beverley ký hợp đồng với Miami Heat để chuẩn bị cho mùa giải 2010-11 vào ngày 3/8 nhưng được thanh lý vào ngày 26/10.

Patrick Beverley dù chỉ có trung bình 7,4 điểm, 5,1 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 3,7 kiến tạo sau 69 trận, nhưng lại đóng vai trò cực lớn trong phòng ngự với Los Angeles Clippers ở mùa giải 2018-19.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:39 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục