Patrick Beverley phẫu thuật: Vẫn chưa xác định ngày trở lại

02:38 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương gối trái của hậu vệ Los Angeles Clippers Patrick Beverley đã được phẫu thuật thành công nhưng vẫn chưa chắc chắn về ngày trở lại sàn đấu.

Patrick Beverley đã phải vật lộn với chấn thương đầu gối trái ở phần lớn thời gian đã qua của mùa giải năm nay. Những tưởng sau 5 game liên tiếp nghỉ dưỡng thương tình hình đã tốt hơn với hậu vệ Los Angeles Clippers.

Patrick-Beverley-01

 Patrick Beverley vật lộn với chấn thương ở phần lớn thời gian đã qua của mùa giải năm nay.

Điều đó củng cố qua việc anh xuất hiện trên sàn đấu sáng ngày 21/11 vừa qua (giờ Việt Nam) trong game thua 85-107 trước New York Knicks. Nhưng không, mọi việc chỉ khiến cho chấn thương của anh thêm năng nề hơn.

Cuối cùng thì bộ phận y tế Clippers cũng không thể trì hoãn và buộc Beverley phải trải qua một cuộc phẫu thuật nhằm giải quyết triệt để nguy cơ trên.

Nhà báo Adrian Wojnarowski trên ESPN tiết lộ, cuộc phẫu thuật đã diễn ra khá tốt đẹp vào ngày thứ tư (giờ địa phương). Tuy nhiên cũng theo nguồn tin này, các chuyên gia vẫn chưa chắc chắn về thời gian trở lại của Beverley.

Beverley 29 tuổi đang có một phong độ không tồi tại Clippers ở mùa giải năm nay với trung bình 12.2 điểm, 4.1 rebounds, 2.9 assists và 1.7 steals mỗi game. Tốt hơn nhiều chỉ số 9.4 điểm trung bình mỗi game trong cả sự nghiệp của mình. Patrick Beverley được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự, và là cầu thủ rất giỏi trong việc phá lối chơi của những point guard khác.

Patrick-Beverley-02

 Clippers đang trải qua những ngày tháng u ám với chuỗi 9 game thua liên tiếp.

Về phần Los Angeles Clippers, sau những game đầu mở màn khá ấn tượng, đoàn quân của HLV Doc Rivers đang trải qua chuỗi ngày u ám với 9 game thua liên tiếp và đang xếp thứ 13 khu vực miền Tây.

Sáng nay, Clippers sẽ có chuyến hành quân đến sân Philips Arena của Atlanta Hawks. Ở game đấu này, thầy trò HLV Doc Rivers ngoài sự vắng mặt của Beverley, còn không có sự phục vụ của Danilo Gallinari và Milos Teodosic cũng vì các chấn thương.

Video tổng hợp game New York Knicks vs Los Angeles Clippers:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:05 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục