Patrick Beverley: Mối nhân duyên oan nghiệt với LeBron James và Lakers

13:18 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnPatrick Beverley vẫn luôn chơi rất hay mỗi khi có cơ hội đối đầu với Los Angeles Lakers hay LeBron James trong suốt nhiều năm qua, nhưng ít ai biết rằng đằng sau đó là cả một câu chuyện đầy oan trái.

Trong trận đấu diễn ra giữa Los Angeles Clippers và Los Angeles Lakers vào ngày hôm qua (05.03), Patrick Beverley có 13 điểm, 9 rebounds (bắt bóng bật bảng), 4 kiến tạo cùng 5 cướp bóng trong 36 phút thi đấu.

1

Patrick Beverley luôn là cầu thủ chơi nhiệt huyết nhất mỗi khi Los Angeles Clippers đối đầu Los Angeles Lakers.

Sự xuất sắc và nhiệt huyết của Patrick Beverley đã góp phần giúp Los Angeles Clippers đánh bại Los Angeles Lakers với tỷ số 113-105 trong lần thứ 3 gặp nhau ở mùa giải 2018-19.

"Có bảy người ở đây vào ngày media", Patrick Beverley trả lời phỏng vấn trong phòng thay đồ sau khi Clippers đánh bại Lakers. "Tôi đã nói với Shai Gilgeous-Alexander, nhìn căn phòng này xem, có bảy người...sẽ còn bao nhiêu người vào cuối năm. Giống như tôi đã nói về việc chúng tôi là đội tốt nhất ở Los Angeles, rất nhiều người đã không tin".

Giống như Patrick Beverley, Los Angeles Clippers chỉ tiếp tục chiến đấu và chứng minh nhận định của mọi người đã sai. Giờ đây gã hàng xóm bình dị của Lakers đang đứng ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng miền Tây, mặc dù đã trao đổi ngôi sao tấn công Tobias Harris sang Philadelphia 76ers.

2

 Dù đã trao đổi Tobias Harris sang Philadelphia 76ers nhưng Los Angeles Clippers vẫn thể hiện phong độ ổn định.

Trong khi đó mùa giải của Los Angeles Lakers đang biến thành một thảm họa thực sự khi LeBron James bất lực nhìn chiếc vé playoffs rời xa tầm tay. Nửa vàng tím thành Los Angeles đã thua 9 trong tổng số 12 trận gần nhất.

"Gây áp lực hơn, phòng ngự, nhiệt huyết", Montrezl Harrell nhận xét về Patrick Beverley. "Đó là những gì anh ấy mang đến cho chúng tôi trong các trận đấu, đó là những gì anh ấy làm được mỗi trong mỗi trận. Trước khi các huấn luyện viên (HLV) chỉ định người kèm, Pat đã xuất hiện và nói để LeBron cho tôi".

"Một anh chàng có chiều cao dưới mức trung bình theo kèm một anh chàng có tầm vóc như vậy, nhưng anh ta vẫn không tâm. Đó là điều khiến anh ta trở nên đặc biệt", Montrezl Harrell nói về việc Patrick Beverley theo kèm LeBron James.

Sự kiên định của Patrick Beverley đã giúp tạo nên Los Angeles Clippers trơn tru trong lối chơi như thời điểm hiện tại. Hậu vệ 30 tuổi đã bước vào mỗi trận đấu để chứng minh và nhắc nhở các đồng đội rằng những gì mình nói là hoàn toàn đúng. Trước đó Patrick Beverley đã tuyên bố Clippers là đội tốt nhất ở Los Angeles.

2

Patrick Beverley từng thi đấu trong màu áo Miami Heat cùng với LeBron James.

Patrick Beverley đã tiết lộ động lực để mình chơi cực hơi mỗi khi đối đầu với Los Angeles Lakers. "Tôi đã chơi cho Miami Heat, cùng LeBron. Họ đã thanh lý tôi. Tôi đã được Lakers chọn trong kỳ NBA Draft 2009, rồi họ đẩy tôi sang Miami. LeBron đã đến đó, rồi họ cũng thanh lý tôi", Patrick Beverley nhớ lại.

"Tôi nhớ điều đó như vừa mới xảy ra vào hôm qua. Vì vậy tôi có động lực cho mình", Patrick Beverley nói thêm.

Vào tháng 7 năm 2010, Patrick Beverley gia nhập Miami Heat để thi đấu Summer League 2010 - giải đấu mà cầu thủ này có trung bình 5,8 điểm, 4,8 rebounds, 1,8 kiến tạo cùng 2,3 cướp bóng mỗi trận. Sau đó Patrick Beverley ký hợp đồng với Miami Heat để chuẩn bị cho mùa giải 2010-11 vào ngày 3/8 nhưng được thanh lý vào ngày 26/10.

Cầu thủ 30 tuổi đã ra sân trong 6 trận đấu Preseason (giao hữu trước mùa giải) và có trung bình 6,5 điểm, 4,5 rebounds, 3,0 kiến tạo cùng 1,0 cướp bóng trong 23,0 phút thi đấu.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:18 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục