Patrick Beverley khiến Lonzo Ball có ngày ra mắt khốn khổ tại NBA

15:10 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnLonzo Ball đã không thể hiện được nhiều trong ngày ra mắt NBA khi đối mặt với anh là cầu thủ phòng ngự tốt nhất hiện nay của giải đấu.

Pick 2 NBA draft 2017 Lonzo Ball chỉ ghi được 3 điểm với 1 trong 6 cú ném rổ thành công suốt 29 phút trên sân ở ngày ra mắt NBA. Hiệu suất đáng thất vọng đó làm lu mờ đi 9 pha rebound cùng 4 đường kiến tạo của tân binh Los Angeles Lakers.

LAL-LAC-06

 Lonzo Ball mờ nhạt trong ngày ra mắt NBA.

Sự mờ nhạt của tay ném 19 tuổi có công rất lớn của hậu vệ Patrick Beverley. Rõ ràng là kinh nghiệm thi đấu và khả năng phòng ngự của Point guard 29 tuổi là hoàn toàn vượt trội so với một cầu thủ mới chỉ có lần đầu thi đấu tại giải bóng rổ số một hành tinh. Bất chấp anh đã từng tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu các trường đại học đi chăng nữa.

Không những thế, các tiểu xảo của tay ném được bình chọn là vào All-Defensive First Team mùa trước còn khiến Lonzo Ball nhiều phen ức chế vì những tiểu xảo của mình. Thậm chí nếu trọng tài nghiêm khắc hơn Ball đã phải nhận technical foul vì phản ứng của mình trong một tình huống bị khiêu khích.

Theo thống kê, Patrick Beverley có 29 lần phòng ngự trước Ball khiến tài năng trẻ của Lakers không có pha ghi điểm thành công nào trong hai lần thử sức bắn rổ và 3 kiến tạo. Beverley cũng là nguyên nhân khiến Lonzo Ball làm mất bóng hai lần trong hai hiệp đầu.

LAL-LAC-15

 Patrick Beverley cho pick 2 NBA draft 2017 'tắt điện' trong trận derby thành Los Angeles.

Một trong đó là pha cướp bóng từ phần sân nhà rồi tổ chức tấn công ghi điểm nâng tỷ số lên thành 46-34 giữa hiệp hai.

Chính các bình luận viên của kênh ESPN cũng phải nói rằng Lonzo Ball đã có ngày ra mắt khốn khổ trước All-Defensive Patrick Beverley.

Sau trận đấu, Beverley còn có những lời lẽ thách thức dành cho Ball: "Hãy để anh ta trong phòng thay đồ, còn không thì tôi sẽ xé xác cậu ta ngoài sàn đấu."

Trong trận derby thành Los Angeles sáng nay (giờ Việt Nam), Los Angeles Clippers đã có chiến thắng dễ dàng 108-92 trước kình địch giàu truyền thống Lakers. Đây đã là chiến thắng thứ 14 trong 16 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội.

Beverley cho Lonzo Ball tắt điện:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 14:25 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục