Patrice Evra tuyên bố sẵn sàng "cứu" Man Utd

11:04 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnPatrice Evra khẳng định đã đến lúc Manchester United cần sự giúp đỡ từ những người như anh.

Trở lại sau thắng lợi tại Europa League vào giữa tuần qua, những tưởng điều đó sẽ giúp Man Utd  lấy lại tự tin để đứng dậy sau một loạt cú vấp ngã tại Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên khép lại chuyến làm khách đến London Stadium của West Ham đêm qua, Quỷ Đỏ lại tiếp tục mang đến cho NHM không ít sự thất vọng.

Với một màn trình diễn bạc nhược, thiếu kết dính,... Man Utd đã phải nhận thất bại 0-2 trước West Ham sau các pha lập công của Yarmolenko và Cresswell. Như vậy sau 6 vòng, Quỷ Đỏ chỉ mới thắng được 2 lần ở giải đấu số 1 nước Anh, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại.

Rõ ràng với bất kỳ một NHM nào của Man Utd, khó ai có thể hài lòng với những gì mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær đang thể hiện. Đương nhiên với một người đã dành phần lớn sự nghiệp để cống hiến cho Quỷ Đỏ, Patrice Evra cũng khó thoát khỏi tâm trạng đó.

Patrice Evra tuyên bố sẵn sàng

 Patrice Evra rất muốn góp công vực dậy Man Utd.

Và mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu danh thủ người Pháp đã viết rằng: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải nhúng tay xuống bùn rồi. Gửi lãnh đạo Man Utd, các ông đã sẵn sàng để chúng tôi giúp một tay không?"

Patrice Evra từng thi đấu cho Man Utd từ 2006 đến 2014. Anh tham gia vào 379 trận đấu, ghi 10 bàn, 40 kiến tạo, đoạt 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và một lần được vào đội hình tiêu biểu năm của FIFA.

Cách đây 1 tuần, Evra cũng đã được bổ nhiệm vào vai trò trợ lý HLV cho đội U18. Trong chia sẻ trước đó, Evra cũng hi vọng có thể trở thành HLV chính thức sau 18 tháng nữa.

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 10:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục