Patrice Evra tiết lộ lý do khiến Wilfried Zaha bị đẩy khỏi M.U

13:56 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ lại vừa một lần nữa phải ôm hận trước chính người cũ.

Wilfried Zaha được Manchester United mua về vào năm 2013 từ Crystal Palace. Anh chỉ thuộc biên chế đội bóng này 2 năm, chủ yếu được gửi đi cho mượn, trước khi quay lại Crystal Palace. Từ đó đến nay, tiền đạo người Bờ biển Ngà vẫn luôn chơi ấn tượng ở Premier League, M.U nhiều lần được cho muốn mua lại anh.

Đêm qua, Man United đã mở màn mùa giải mới bằng trận gặp Crystal Palace, Zaha chính là người đã lập một cú đúp khiến đội bóng áo đỏ thua 1-3 ngay trên sân nhà. Sau trận, tiếp tục xuất hiện nhiều ý kiến thể hiện sự tiếc nuối khi M.U đã không nhận thấy giá trị của Zaha.

Sky Sports vreest rechtszaak en rectificeert uitlatingen van Patrice Evra - Bóng Đá

 Zaha và David Moyes.

Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng lý do khiến Zaha bị hắt hủi ở sân Old Trafford là vì anh đã ngủ với con gái của HLV David Moyes, Lauren Moyes. Trên sóng Sky Sports đêm qua, cựu danh thủ Patrice Evra nhắc lại lý do này: "Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, cậu ấy đã rất sẵn sàng, nhưng sau khi tin đồn đó xuất hiện, cậu ấy nhanh chóng biến mất."

Bản thân Zaha chưa từng thừa nhận sự việc này, câu chuyện cũng chưa từng được chứng minh là có cơ sở. Sau phát ngôn của Evra, Sky đã nhanh chóng phải đưa ra đính chính. Người dẫn chương trình Kelly Cates nói: "Chúng tôi cần làm rõ một phát ngôn xuất hiện trong chương trình về mối quan hệ giữa Wilfried Zaha và con gái của David Moyes."

"Chúng tôi được biết Wilfried Zaha chưa từng gặp con gái David Moyes và phát biểu của Patrice là không đúng sự thật, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến những ai liên quan."

Zaha lập siêu phẩm solo:

 
Thanh Vũ | 12:58 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục