Patrice Evra tiết lộ khả năng "tiến hóa" phi thường của Ronaldo

01:58 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnChúng ta đã chứng kiến 13 trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 và có một người sở hữu màn trình diễn siêu đẳng, đó là Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được một cú hat-trick đáng kinh ngạc trong trận đấu mà đội bóng của anh cầm hoà cựu vương Tây Ban Nha với tỉ số 3-3. Và nếu nhìn vào số tuổi của Cristiano Ronaldo, không ai dám tin rằng đây lại là chặng cuối sự nghiệp của tiền đạo Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Patrice Evra hiện đang là một chuyên gia tại World Cup 2018.

Mới đây, Patrice Evra, người đã từng có nhiều năm chơi cạnh Ronaldo đã đưa ra những dẫn chứng về sự chăm chỉ và khả năng tuyệt vời của siêu sao người Bồ Đào Nha. Những chia sẻ của hậu vệ West Ham United có thể giúp chúng ta ngưỡng mộ và coi Ronaldo như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Cựu hậu vệ cánh của Manchester United đã tiết lộ một câu chuyện liên quan đến Rio Ferdinand, Ronaldo và một bàn bóng bàn. "Họ đang chơi bóng bàn và Rio đánh bại anh ấy, sau đó tất cả chúng tôi đều la hét và Ronaldo rất khó chịu," Patrice Evra nói trên sóng của ITV Sport.

"Sau đó Cris đã nhờ một người em họ mua giúp một bàn bóng bàn. Sau đó khoảng 2 tuần, chính anh ấy đã quay lại và đánh bại Rio trước mặt mọi người, đó là Cristiano Ronaldo!" Evra chia sẻ thêm.

 - Bóng Đá

 Ronaldo luôn muốn đánh bại bất cứ ai, kể cả là đồng đội.

"Đó là lý do tại sao hôm nay tôi không ngạc nhiên khi anh ấy muốn giành được một Quả bóng Vàng khác, tại sao anh ấy muốn giành chức vô địch World Cup vì anh ấy là một người đàn ông không thể tin được." Hậu vệ người Pháp kết lại.

Đó có thể chỉ là một bài học nhỏ nhưng nó cho thấy sự cố gắng và biết vượt lên khó khăn của Ronaldo là lớn thế nào. Con người ta không phải ai sinh ra đã hoàn hảo nhưng siêu sao 33 tuổi đã chứng minh mình có thể trở nên như vậy nếu bản thân thật sự cố gắng.

Vũ Quang Toản | 00:40 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục