Patrice Evra: "Nếu là giám đốc United, tôi sẽ mang về cậu ấy đầu tiên"

05:53 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chi ra gần 400 triệu bảng trong 3 năm qua, nhưng vẫn chưa thể có đội hình ổn định.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã chi 148 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James. 3 tân binh này đã thích nghi tốt và có màn trình diễn đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, những mùa trước, các bản hợp đồng như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan đều đã phải ra đi sau khi gây thất vọng ở Old Trafford. Thậm chí Fred - một cầu thủ 53 triệu bảng - cũng không thể hiện được nhiều.

Patrice Evra reveals first signing he would make if he was made Man Utd technical director - Bóng Đá

 Ed Woodward cần đến Evra?

Trận thua 0-2 trước West Ham mới đây cho thấy Man Utd có quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Họ thiếu một giám đốc bóng đá, có thể vạch ra những đường lối, kế hoạch dài hạn để đưa đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng.

Và mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu danh thủ người Pháp Patrice Evra khẳng định đã đến lúc Man Utd cần sự giúp đỡ từ những người như anh. Hậu vệ trái lừng danh một thời đã viết rằng: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải nhúng tay xuống bùn rồi. Gửi lãnh đạo Man Utd, các ông đã sẵn sàng để chúng tôi giúp một tay không?"

Khi được hỏi đâu sẽ là bản hợp đồng đầu tiên anh muốn đưa về Old Trafford, Evra trả lời: "Paulo Dybala".

Dybala 25 tuổi, có thể chơi ở cánh, trung phong cũng như hộ công. Anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại và đã được Man Utd theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Theo TuttoSport, Man Utd có thể tái khởi động việc chiêu mộ Dybala vào tháng 1, tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ Champions League như Tottenham Hotspur và Paris Saint-Germain.

Tài năng của Dybala:

Minh Tuấn | 05:16 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục