Patrice Evra hóa thân thành 'Hoàng tử nhạc soul' để khoe đồ hiệu

15:56 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây hậu vệ Patrice Evra đã tung một video gây sốc cư dân mạng khi anh hóa trang thành Hoàng tử nhạc soul - Marvin Gaye để khoe đôi giày hàng hiệu.

Hậu vệ Patrice Evra lại gây sốc với các fan của anh khi tự quy một video khá hài hước. Trong clip, anh cải trang thành "Hoàng tử nhạc soul" một thời của thập niên 1960, Marvin Gaye. Cựu hậu vệ Man United vừa hát vừa diễn tả cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Patrice Evra hóa thân thành 'Hoàng tử nhạc soul' để khoe đồ hiệu - Bóng Đá

 Anh hóa trang rất công phu.

Nhưng điều khiến các fan chú ý chín là trang phục của Evra. Anh chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm và mang đôi giày trị giá 825 bảng. Anh chia sẻ trong video: "Thứ hai vui vẻ. Đôi khi cuộc sống này thật sự nặng nề nhưng bạn phải luôn mỉm cười và luôn yêu bản thân mình.

Tôi thề với chúa rằng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy luôn luôn giữ năng lượng tích cực và đừng lười biếng."

Evra đã chính thức bị ban lãnh đạo CLB Marseille sa thải sau khi hậu vệ người Pháp tung cú kung-fu vào mặt một CĐV nhà. Đó là trận đấu giữa Marseille và CLB Vitoria Guimaraes tại Europa League. Ngoài Marseille, Evra cũng nhận án phạt cấm thi đấu đến hết mùa của UEFA.

Nhưng cuối tháng 11/2017, người đại diện của hậu vệ Patrice Evra thừa nhận nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cựu tuyển thủ Pháp trong thời gian tới.

Video ghi lại cảnh anh hóa trang thành ca sĩ Marvin Gaye

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục