Patrice Evra chỉ thẳng 2 cái tên khiến Man United bị "hủy hoại"

06:05 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, cựu hậu vệ Patrice Evra đã chỉ trích Phó chủ tịch Man United, Ed Woodward cùng Matt Judge đang khiến đội nhà thất thế trong việc mua bán cầu thủ.

 

 Ole trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Crystal Palace

Trong một đoạn video dài 20 phút trên Facebook, cựu hậu vệ Patrice Evra đã chỉ trích Phó chủ tịch Man United, Ed Woodward cùng Matt Judge, người đứng đầu bộ phận đàm phán chuyển nhượng vì vấn đề mua sắm cầu thủ yếu kém thời gian qua.

Evra cho rằng, Ed và Matt rất khó liên lạc và thường xuyên không trả lời các cuộc điện thoại từ đối tác. "Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Mỗi mùa hè, Man United được liên hệ đến 5, 6 cầu thủ khác nhau nhưng đều không thể chiêu mộ. Người hâm mộ cần đội bóng xác định ít nhất một mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm" Evra nhận định.

Patrice Evra slams Manchester United’s transfer approach and reveals Ed Woodward’s major problem - Bóng Đá

Evra chỉ trích Woodward vì công tác chuyển nhượng yếu kém.

"Tôi còn nhớ dưới triều đại của Sir Alex Ferguson, những thông tin chuyển nhượng của Man United đều được giữ kín. Chúng tôi không gây ra hiệu ứng quá nhiều trên truyền thông nhưng sẽ trả lời bằng hành động cụ thể. Van Persie, Evra, Vidic, Ferdinand.... cứ thế lần lượt gia nhập sân Old Trafford,".

"Tôi thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những giám đốc bóng đá của các CLB khác. Họ bảo hãy giúp họ chuyển lời đến Matt Judge vì ông ấy không nhấc máy. Man United cử luật sư đến nói chuyện với các cầu thủ. Đó là hành động sai lầm vì họ không am hiểu gì về thế giới bóng đá cả,".

"Đó là lý do vì sao Man United thường xuyên bị ép giá, Alexis Sanchez là ví dụ điển hình. Ed cần trao việc cho những người thân cận, am hiểu đội bóng thay vì các nhân tố bên ngoài" Evra nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:35 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục