Pato phá hỏng ngày Ancelotti trình làng ở PSG

09:54 Thứ năm 05/01/2012

Trận giao hữu ở Dubai hôm qua là lần đầu tiên Carlo Ancelotti dẫn dắt PSG, nhưng ông cùng các học trò mới đã nuốt đắng trước đội bóng cũ của nhà cầm quân này - AC Milan.

PSG (áo trắng được cho là sẵn sàng chi 38 triệu đến 40 triệu euro để tậu Pato. Ảnh: AFP.

Người ghi bàn duy nhất, quyết định thắng lợi 1-0 cho Milan là Pato, tiền đạo được cho là nằm trong danh mục ưu tiên tuyển mộ của Ancelotti ở đội bóng mới. Pato lập công ngay phút thứ tư bằng cú đệm bóng cận thành rất đơn giản sau đường căng ngang của Ibrahimovic.

Dàn sao của PSG phản ứng mạnh mẽ sau bàn thua sớm này, nhưng họ không một lần vượt qua hệ thống phòng ngự chơi chặt chẻ và phối hợp ăn ý bên phía Milan. Đội bóng dưới trướng Ancelotti thậm chí còn suýt thua bàn thứ hai ở phút 18, nếu cú sút của tiền vệ Milan, Nocerino không bị xà ngang từ chối.

Sau giờ giải lao, Milan thay toàn bộ đội hình. Gattuso lần đầu tiên ra sân kể từ tháng 9, khi anh phải nghỉ thi đấu vì tổn thương ở dây thần kinh thị giác. Inzaghi cũng được tạo điều kiện ra sân, đá cặp tiền đạo với cầu thủ đáng tuổi cháu anh, El Shaarawy.

Ancelotti chưa tạo được ấn tượng rõ nét trong trận đầu dẫn dắt PSG. Ảnh: AFP.

Nhưng do có quá nhiều xáo trộn, Milan để PSG áp đảo hoàn toàn trong hiệp hai. Chỉ nhờ thủ môn Abbiati chơi xuất sắc, trong đó có hai tình huống cản phá các cú dứt điểm hiểm hóc của Nene, nhà ĐKVĐ Serie A mới bảo vệ được lợi thế 1-0 đến hết giờ.

Đội hình thi đấu:

Milan (hiệp một): Amelia - De Sciglio, Mexes, Thiago Silva, Taiwo - Aquilani, Van Bommel, Nocerino - Robinho - Ibrahimovic, Pato

PSG: Sirigu (Douchez 46) - Ceara (Bahebeck 68), Bisevac (Lugano 46), Sakho (Camara 46), Tienè - Jallet, Bodmer (Kebano 82), Sissoko - Nenè (Landre 84), Pastore - Hoarau (Erdinc 46)

Milan (hiệp hai): Abbiati - Zambrotta, Nesta, Bonera, Antonini - Gattuso, Ambrosini, Emanuelson - Valoti (Carmona 75) - El Shaarawy, Inzaghi.

Bàn thắng: Pato 4’
Minh Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục