Patiyo tỏa sáng, XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên

21:24 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnVới cú đúp của ngoại binh Patiyo đã giúp XSKT Cần Thơ lội ngược dòng đánh bại B.Bình Dương với tỉ số 2-1. Qua đó, đội bóng Tây Đô đã leo lên Top giữa trên BXH.

Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội tại vòng 2, XSKT Cần Thơ rất quyết tâm đánh bại B.Bình Dương để thoát khỏi vị trí “cầm đèn đỏ”. Đoàn quân Đinh Hồng Vinh kiểm soát thế trận rất tốt và tạo ra hàng tá cơ hội về phía khung thành đối thủ. Nhưng sự kém duyên của bộ đôi ngoại binh Patiyo và Wander Luiz khiến đội bóng Tây Đô khép lại hiệp 1 mà không ghi được bàn thắng nào.

 - Bóng Đá

Patiyo ghi bàn thắng mang về 3 điểm cho đội bóng Tây Đô. 

Không những thế, đội bóng áo xanh lá cây còn nhận bàn thua ở phút 45. Pha đi bóng bên cánh trái của Thành Thảo đã tạo điều kiện cho Romario đệm bóng cận thành, mở điểm cho đoàn quân Trần Minh Chiến trước khi hiệp 1 kịp khép lại.

Bước sang hiệp 2, HLV Đinh Hồng Vinh có những điều chỉnh trong đội hình. Ngay lập tức sự thay đổi đó phát huy hiệu quả. Đón đường tạt bóng bên cánh trái của Wander Luiz ở phút 48, Patiyo lao vào đánh đầu cận thành quân bình tỉ số 1-1.

Hưng phấn sau bàn thắng, đội bóng Tây Đô tiếp tục dồn ép đối thủ. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, đoàn quân Đinh Hồng Vinh có bàn thắng thứ 2. Từ đường phản công bên cánh phải, bóng được đưa vào trong và Patiyo chỉ cần mất một nhịp để dứt điểm lên góc chữ A nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

 Patiyo tỏa sáng, XSKT Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Cần Thơ trên sân nhà khi giành 3 điểm trước Bình Dương.

Những phút còn lại, XSKT Cần Thơ chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Điều này giúp B.Bình Dương có những đường lên bóng. Tuy nhiên trước sự chắc chắn của hàng thủ đối phương khiến đoàn quân Trần Minh Chiến không thể tiếp tục có thêm bàn thắng và chấp nhận trận thua đầu tiên tại V-League 2018.

Đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1 tại vòng 3, XSKT Cần Thơ đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018 và tạm thời leo lên Top giữa BXH.

Ghi bàn:

XSKT Cần Thơ: Patiyo (48’và 66’).

B.Bình Dương: Romario (45’).

Đội hình xuất phát:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi (C) (TM), Tùng Quốc, Cao Cường, Hữu Dũng, Phương Tâm, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Wander Luiz, Công Thành và Hoàng Vissai.

B.Bình Dương: Tấn Trường (TM), Thanh Thảo, Tấn Tài, Xuân Luân, Romario, Anh Đức (C), Tấn Tài, Thanh Long, Sỹ Giáp, Văn Vũ và Hoàng Max.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 21:25 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục