Pastore phủ nhận chuyện chia tay PSG vì Mbappe

09:48 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Javier Pastore đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay PSG để dọn đường cho tân binh Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Cụ thể, tiền vệ người Argentina cho biết: "Điều quan trọng nhất mỗi khi chơi bóng với tôi là luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng. Tôi chưa bao giờ buồn chán vì việc không được ra sân tại PSG cả. Tôi biết mình phải chiến đấu cho suất đá chính. Tôi cần thêm thời gian chơi bóng và suy nghĩ về tương lai. Tuy nhiên tôi nghĩ mình vẫn đủ tài năng để chơi bóng cho PSG."

Pastore phủ nhận chuyện chia tay PSG vì Neymar - Bóng Đá

Pastore trong màu áo PSG. 

Đêm qua, Pastore chỉ được HLV Unai Emery tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp Toulouse và lập tức ghi bàn thắng thứ 4 cho PSG. Kết quả, đội bóng thủ đô Paris giành thắng lợi chung cuộc 6-2 trên sân nhà.

Trong một diễn biến khác, PSG đang có ý định vung tiền tấn để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, người đã ghi 26 bàn trên mọi đấu trường cho Monaco mùa trước, để gia tăng sức mạnh hàng công. Đó cũng là lý do khiến tương lai của Pastore bị đưa vào diện nghi vấn.

Trước đó, PSG cũng đã hoàn tất một bản hợp đồng kỉ lục khác, Neymar từ PSG với mức giá 222 triệu euro. Tiền đạo người Brazil đã lấy chiếc áo số 10 của chính Pastore và được tiền vệ người Argentina này chấp nhận. Đêm qua, Neymar cũng góp công lớn khi ghi 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trong thắng lợi trước Toulouse.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pastore:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:55 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục