Pastore ca ngợi Lavezzi

10:31 Thứ hai 16/07/2012

Tiền vệ Javier Pastore của Paris St Germain đã dành những mỹ từ để ca ngợi người đồng hương Argentina và cũng là đồng đội mới của anh, Ezquiel Lavezzi.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã tăng cường một cách đáng kể sức mạnh của mình kể từ sau khi được tiếp quản bởi Quỹ đầu tư Qatar vào năm 2011, với Pastore là một trong những ngôi sao đầu tiên được chiêu mộ.

Và sau 1 năm thi đấu cho PSG, Pastore lại tiếp tục háo hức chờ đón những người đồng đội lừng danh mới, và 1 trong sốt đó là Ezquiel Lavezzi, cựu cầu thủ của Napoli. Cả hai người đều đã từng sát cánh bên nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia và có thời gian chơi bóng tại Italia.

Lavezzi là một bản hợp đồng chất lượng của PSG. Ảnh: Internet.

Pastore nói: "Lavezzi là một cầu thủ phi thường. Anh ấy có một đức tính tuyệt vời và rất hợp với đội bóng. Đó là một cầu thủ quan trọng và có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi rất vui mừng vì anh ấy đã đến Paris".

"Chúng tôi đã chơi một trận giao hữu với CSKA Moskva và chỉ sau 4 ngày tập luyện cùng chúng tôi, El Pocho (biệt danh của Lavezzi) đã đem đến luồng gió mới trong những đợt tấn công của PSG".

Đội bóng của Pastore và Lavezzi, PSG, chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 2 sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc dù đã đầu tư rất nhiều tiền của để mua sắm cầu thủ. Vì thế, với sự đầu tư mạnh mẽ như năm nay (đã chiêu mộ thành công Lavezzi, Thiago Silva, đang đàm phán với Ibrahimovic), chắc chắn mục tiêu của PSG sẽ là ngôi vô địch Ligue 1 2012/13.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục